Nam diễn viên 'Reply 1988' bị tung ảnh đến cơ sở giải trí người lớn

Go Kyung Pyo bị chỉ trích đến quán bar vào mùa dịch khi hình ảnh anh cùng người chuyển giới Sae He được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, người chuyển giới nổi tiếng xứ Hàn Sae He đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo lên mạng xã hội. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, có nhiều thông tin cho biết cả hai chụp ảnh tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Cheongdam-dong, Seoul.

Trong hình ảnh, Sae He cũng ghi kèm dòng chữ: "Oppa, anh có say không?".

Không chỉ vậy, ngay sau đó một người phụ nữ khác cũng chia sẻ ảnh chụp cùng Go Kyung Pyo với trạng thái: "Anh ấy thật quá đẹp trai, chúng tôi đã bị hạ gục bởi sự đẹp trai ấy"

Nam diễn viên Reply 1988 bị tung ảnh đến cơ sở giải trí người lớn-1
Go Kyung Pyo cùng người chuyển giới Sae He

Nam diễn viên Reply 1988 bị tung ảnh đến cơ sở giải trí người lớn-2

Sae He là một người mẫu chuyển giới từng lọt vào Top 12 của cuộc thi Miss International Queen. Cô hiện là một người livestream và người mẫu bán thời gian. 

Việc Go Kyung Pyo đến quán bar trong tình hình dịch Covid-19 căng thẳng đã khiến anh phải chịu nhiều chỉ trích. Chưa kể, nhiều khán giả cho rằng một ngôi sao nổi tiếng đến cơ sở giải trí cho người lớn sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến hình tượng nam diễn viên. 

Sau nhiều thông tin bất lợi lan truyền, công ty quản lý CL& Company của Go Kyung Pyo đã lên tiếng phủ nhận việc anh đến cơ sở giải trí người lớn.

Nam diễn viên Reply 1988 bị tung ảnh đến cơ sở giải trí người lớn-3

Đại diện cho biết: “Hôm qua (14/8), Go Kyung Pyo đã đến thăm văn phòng công ty sau khi kết thúc quá trình quay phim. Anh ấy đến một quán bar bình thường để uống nhẹ.

Go Kyung Pyo cũng không biết người phụ nữ trong ảnh là ai, anh ấy chỉ chụp cùng khi được hỏi".

Go Kyung Pyo sinh năm 1990, từng là thành thành viên của chương trình hài kịch Saturday Night Live Korea trong 3 mùa đầu. Anh được biết nhiều qua các bộ phim như Cantabile Tomorrow, Reply 1988, Chicago Typewriter,...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/go-kyung-pyo-reply-1988-bi-to-den-co-so-giai-tri-nguoi-lon-n-232491.html

Go Kyung Pyo Sao Hàn

Tin tức mới nhất