Lưu Khải Uy không dám lấy vợ lần 2 chỉ vì điều khoản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn mà Dương Mịch giao kèo?

Gần 2 năm qua, scandal ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn có nhiều chi tiết gây tranh cãi.

Những ngày qua, showbiz Hoa ngữ xôn xao với loạt ảnh hẹn hò, rộ nghi vấn sống chung của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Chỉ sau 1 năm ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch dường như đã tìm được hạnh phúc mới và đắm say trong tình yêu với bạn trai kém 3 tuổi. Dù rằng không chia sẻ bất cứ thông tin gì, vậy nhưng với những biểu hiện "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của 2 người, showbiz từ lâu đã mặc định đây chính là 1 cặp đôi.

Lưu Khải Uy không dám lấy vợ lần 2 chỉ vì điều khoản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn mà Dương Mịch giao kèo?-1

Vậy nhưng, trong một diễn biến khác, công chúng cũng dành sự quan tâm và chú ý về phía Lưu Khải Uy. Ở thời điểm hiện tại, tài tử họ Lưu được cho là vẫn đang độc thân, dành phần lớn thời gian chăm sóc cô con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp. Nhiều người đặt ra câu hỏi, tại sao trong khi Dương Mịch nhanh chóng có tình yêu mới, Lưu Khải Uy vẫn "im lìm" đến như vậy.

Lưu Khải Uy không dám lấy vợ lần 2 chỉ vì điều khoản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn mà Dương Mịch giao kèo?-2

Mới đây, 1 blogger xứ Trung bất ngờ tiết lộ thông tin được cho là từ thoả thuận ly hôn của cặp đôi đình đám 1 thời này. Nội dung từ thoả thuận này khiến nhiều người sốc bởi có 1 thứ được gọi là "điều khoản độc tài", Dương Mịch sẽ trao toàn quyền nuôi con cho Lưu Khải Uy, tuy nhiên điều kiện đi kèm đó là việc từ nay cho đến khi Tiểu Gạo Nếp trưởng thành, anh sẽ không được tái hôn. Nếu như tài tử họ Lưu cưới vợ mới, anh sẽ không có quyền nuôi cô con gái nhỏ.

Lưu Khải Uy không dám lấy vợ lần 2 chỉ vì điều khoản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn mà Dương Mịch giao kèo?-3
Tin đồn được chia sẻ trên Weibo và Sohu.

Blogger này cho rằng, Dương Mịch làm như vậy hoàn toàn là vì lo nghĩ cho con gái, tuy nhiên điều kiện mà cô đưa ra đối với Lưu Khải Uy thực sự quá đỗi khắc nghiệt và có phần tàn nhẫn. Nếu như thoả thuận này là thật, điều này đồng nghĩa với việc Lưu Khải Uy tự tay huỷ hoại hạnh phúc cá nhân trong suốt hơn 10 năm sắp tới.

Lưu Khải Uy không dám lấy vợ lần 2 chỉ vì điều khoản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn mà Dương Mịch giao kèo?-4
Đã từ lâu, công chúng đều quen với hình ảnh Lưu Khải Uy xuất hiện cùng con gái cưng thay vì Dương Mịch.

Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ nửa tin nửa ngờ xen lẫn hoang mang. Nhiều bình luận cho rằng, nếu như lo lắng cho con gái và không yên tâm với Lưu Khải Uy, Dương Mịch hoàn toàn có thể tự mình giành quyền nuôi con. Vậy nhưng, có thể nói, tin tức này vẫn chưa thể nào xác nhận được là đúng hay sai, và việc Lưu Khải Uy vì sao bây giờ vẫn độc thân có lẽ chỉ một mình nam diễn viên mới có thể giải thích được.

Lưu Khải Uy không dám lấy vợ lần 2 chỉ vì điều khoản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn mà Dương Mịch giao kèo?-5
Hình ảnh cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/luu-khai-uy-khong-dam-lay-vo-lan-2-chi-vi-dieu-khoan-hop-dong-ly-hon-tan-nhan-ma-duong-mich-giao-keo-218073

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất