Góc mặt nghiêng "thần thánh" của 9 người đẹp Vbiz khiến fan muốn ngắm mãi

Những người đẹp sở hữu góc mặt nghiêng vừa quyến rũ, gợi cảm khi lộ rõ sống mũi cao thanh thoát, lại vừa e ấp dịu dàng với khuôn miệng nhỏ xinh duyên dáng.





Nhan sắc của các người đẹp Vbiz luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm hết mực. Bên cạnh nước da trắng hoàn hảo, gương mặt với đường nét thanh thoát, cao sang thì vẫn còn một điểm trên khuôn mặt của các người đẹp khiến công chúng mến mộ không thể nào cưỡng nổi mỗi khi ngắm nhìn. Đó là góc mặt nghiêng. Thật sự mà nói, nếu như nhìn chính diện, khuôn mặt của các người đẹp thu hút bởi sống mũi cao thanh thoát, đôi mắt to tròn thanh tú, khuôn miệng cao sang; thì khi nhìn nghiêng một bên tất cả những đường nét ấy không chỉ được tôn lên gấp bội mà còn trở nên e ấp, nhẹ nhàng và mềm mại hơn hẳn. Tuy nhiên cũng không phải ai cũng có thể sở hữu "góc nghiêng thần thánh" này, chỉ những người đẹp với khuôn mặt thanh thoát, lộ rõ đường xương quai hàm sắc nét mới có thể có được nét đẹp không "góc chết", giúp nhan sắc của các người đẹp càng thêm thu hút và đúng chuẩn nét đẹp Á Đông.

Hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo mỗi lần xuất hiện là lại một lần gây thương nhớ biết bao trái tim người hâm mộ. Với nhan sắc mong manh, thoát tục nàng Hoa hậu luôn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" trong Vbiz. Mới đây, người đẹp chia sẻ bức ảnh của mình với góc mặt nghiêng lay động lòng người.

Nàng Hoa hậu chưa cần nhìn chính diện, nhìn nghiêng một bên thế này đã đủ khiến bao trái tim loạn nhịp.

Với lợi thế gương mặt trái xoan nhẹ nhàng, sống mũi cao thanh thoát, hàng mi dày cong vút và khuôn miệng nhỏ xinh đầy e ấp...

... mỗi khi nhìn nghiêng, tất cả những đường nét ấy lại thăng hoa hơn gấp bội.

Gương mặt thanh thoát một cách hoàn hảo của Hoa hậu Thu Thảo.


Hoa hậu Phạm Hương

Là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt sở hữu những nét đẹp chuẩn hiện đại, Hoa hậu Phạm Hương không chỉ khiến người hâm mộ mê mẩn với nhan sắc thanh tân, cao sang, thân hình với số đo hoàn hảo mà người đẹp còn thu hút vô cùng với gương mặt góc cạnh.

Góc nghiêng thần thánh của Phạm Hương càng thu hút và quyền lực hơn khi người đẹp sở hữu đường xương quai hàm sắc nét. Góc nhìn nghiêng bao giờ cũng tôn trọn đường nét sắc sảo mà rõ nét của khung xương giúp khuôn mặt càng thêm ấn tượng.

Cùng với khung xương hàm ngang sắc nét là bờ môi dày căng mọng, đôi mắt sâu hút hồn, khuôn mày cong sắc sảo... tất cả những nét đẹp của Phạm Hương đều cao sang, rạng ngời và chuẩn nét đẹp phương Tây quyến rũ, ngay cả khi trang điểm rất nhẹ thì Phạm Hương cũng sẵn sàng có một góc nghiêng rõ ràng từng đường nét.


Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một người đẹp sở hữu góc nghiêng khuôn mặt chuẩn đẹp đến hoàn hảo. Với gương mặt đậm nét Á Đông nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo, Kỳ Duyên đang ngày một đẹp và quý phái hơn so với hồi mới đăng quang.

Người đẹp sở hữu góc mặt nghiêng vừa quyến rũ, gợi cảm khi lộ rõ sống mũi cao thanh thoát, lại vừa e ấp dịu dàng với khuôn miệng nhỏ xinh duyên dáng.

Khi không trang điểm, Kỳ Duyên vẫn vô cùng thu hút với góc nghiêng nhẹ nhàng nhưng lại có chiều sâu và hút hồn người ngắm.

Bên cạnh sống mũi cao thanh thoát, khuôn mặt của Kỳ Duyên còn nổi bật với đường xương quai hàm xiên chéo rõ nét và góc cạnh, càng giúp góc nghiêng ấy thu hút hơn hẳn.

 

 Theo Trí Thức Trẻ


góc nghiêng thần thánh góc nghiêng vbiz

Tin tức mới nhất