3 chân dài với làn da nâu bóng và hông quả táo đẹp nhất Vbiz

(2Sao) - Hà Anh, Minh Tú, Minh Triệu là những siêu mẫu Việt sở hữu làn da nâu bóng và hông quả táo chuẩn mực xu hướng cái đẹp hiện tại.

Hà Anh

Hà Anh nổi tiếng là siêu mẫu thông minh và nóng bỏng nhất nhì trong làng mẫu Việt. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75, vòng ngực tròn đầy, vòng hai phẳng kỳ mà cô còn có "hông quả táo" vô cùng gợi cảm. Đây là lợi thế Hà Anh liên tục khoe khi diện bất cứ trang phục nào từ bikini cho tới crop top, váy liền thân, quần short... Phải thừa nhận rằng, Hà Anh đang dẫn đầu những chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ hiện đại như làn da nâu bóng, đôi môi dày dặn và "hông quả táo" khiến giới mày râu dễ "chết mê chết mệt".
















Minh Triệu

Nếu như trước đây, làn da trắng sứ lên ngôi thì năm 2015, làn da nâu rám nắng lại trở thành "cơn sốt" và được nhiều yêu thích bởi sự khỏe khoắn và lôi cuốn. Ngoài việc sở hữu "hông quả táo" thì Minh Triệu cũng là siêu mẫu có làn da nâu bóng nằm trong xu hướng chuẩn cái đẹp thời thượng. Bất cứ cô gái nào cũng có thể ghen tị với thân hình "trời phú" của Minh Triệu.












Minh Tú

Nhờ việc chăm chỉ tập luyện, trau dồi bản thân mà Minh Tú là cái tên đáng chú ý trong năm 2015. Mỗi lần xuất hiện dù trong hình ảnh thời trang, đời thường hay dự sự kiện, Minh Tú đều trình làng làn da nâu mịn, đôi môi căng mọng, vòng eo "con kiến" và "hông quả táo" hấp dẫn. Những cái đẹp các cô gái đang muốn hướng tới hầu như đều hội tụ ở chân dài nóng bỏng này.



















Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao