Goo Hara xóa ảnh chụp với G-Dragon sau 30 phút đăng tải

Goo Hara nhanh chóng xóa ảnh chung với G-Dragon khỏi Instagram cá nhân sau nửa tiếng đăng tải. Hành động của cô khiến nhiều người khó hiểu.

Tối 30/10, Hara chia sẻ trên Instagram bức ảnh gặp gỡ G-Dragon, kèm chú thích "Chúng ta cùng cố gắng nhé". Đây là lần đầu hai người gặp mặt kể từ khi trưởng nhóm Big Bang xuất ngũ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng xóa bài ảnh sau khoảng 30 phút đăng tải.

Goo Hara xóa ảnh chụp với G-Dragon sau 30 phút đăng tải-1
Hara nhanh chóng xóa ảnh với G-Dragon.

Cựu thành viên KARA và G-Dragon được cho là có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai cũng đều chơi chung với Sulli.

Trên chương trình Happy Together, Hara từng kể về chuyến đi Paris cùng với hai người bạn: "Chúng em đã đeo khẩu trang để đi công viên giải trí. Thế nhưng điều đó càng khiến chúng em thu hút nhiều sự chú ý hơn". Theo nữ ca sĩ, vì G-Dragon có sự kiện nên chuyến đi đã kết thúc sau 7 ngày. 

Sau 2 năm phục vụ quân đội, G-Dragon chính thức xuất ngũ ngày 26/10. Xuyên suốt quá trình này, trưởng nhóm Big Bang cũng có nhiều scandal. Cụ thể, anh từng bị Dispatch chỉ điểm sử dụng phòng bệnh đặc biệt dành cho cấp đại tá.

Goo Hara xóa ảnh chụp với G-Dragon sau 30 phút đăng tải-2
Hara, Sulli, Gain và G-Dragon từng có khoảng thời gian vui vẻ tại Pháp

Ngày đầu tiên sau khi mãn hạn nghĩa vụ, G-Dragon cũng vướng tranh cãi chào sai tư thế quy chuẩn quân đội. Nhiều khán giả cho rằng nam thần tượng chưa thực sự nghiêm túc trong thời gian nhập ngũ.

Gần đây nhất, rapper của Big Bang lại khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ những tấm hình anh chụp trong quân đội. Dù nhiều ảnh bị mờ do rung lắc, khán giả vẫn cảm thấy thú vị vì được thấy trải nghiệm của nam ca sĩ.

Theo Zing


Goo Hara G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao