Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop

Chiều 1/8, Goo Hye Sun tham dự lễ trao giải âm nhạc MGMA 2019. Nữ diễn viên lộ cằm nọng khiến cô kém sắc hơn dàn mỹ nhân của các nhóm nhạc nữ Kpop.

Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-1
Chiều 1/8, Goo Hye Sun tham dự lễ trao giải "MGMA 2019". Cô lựa chọn trang phục kín đáo, họa tiết nổi bật. Tuy nhiên, kiểu dáng của thiết kế khiến nữ diễn viên trông mập mạp hơn. Tại thảm đỏ chiều 1/8, cô cũng để lộ nọng cằm. Gần đây, "nàng Cỏ" tiết lộ cô không thể giảm cân do ảnh hưởng của chồng

Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-2
TWICE lựa chọn trang phục nữ tính với họa tiết hoa, gợi cảm giác mùa hè. Nhóm tham dự lễ trao giải với đội hình 8 người. Thành viên Mina tạm thời rút khỏi các hoạt động của nhóm do vấn đề sức khỏe. 


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-3
Nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của TWICE thu hút sự chú ý của truyền thông. Công chúng cũng không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài của các thành viên Na Yeon, Ji Hyo, Da Hyun... Hiện, TWICE tạm dừng các hoạt động quảng bá trong nước để thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. 


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-4
"Tân binh khủng long" ITZY nổi bật trên thảm đỏ với trang phục trắng đồng bộ. Nhóm nhạc nhà JYP được coi là ứng cử viên mạnh nhất ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc. 


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-5
ITZY gây thiện cảm với công chúng nhờ âm nhạc bắt tai và hình ảnh năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, nhan sắc của 5 cô gái cũng gây "sốt" trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Em út Yuna được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành nữ thần thế hệ mới của Kpop


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-6
Nhóm Cosmic Girls (WJSN) xuất hiện trên thảm đỏ MGMA với hình tượng cá tính, thu hút. Đặc biệt, cựu thành viên I.O.I Yeon Jung nhận được nhiều lời khen nhờ việc giảm cân, lột xác trở nên xinh đẹp hơn. Cosmic Girls vốn có 13 thành viên nhưng hiện hoạt động với đội hình 10 người. Ba thành viên người Trung Quốc là Trình Tiêu, Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi tạm dừng hoạt động với nhóm do lịch trình bận rộn tại quê nhà. 


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-7
Mamamoo mặc gợi cảm trên thảm đỏ. Bốn cô gái của Công ty RBW nổi tiếng là những giọng ca nội lực của Kpop. Gần đây, thành viên Hwasa nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ với tính cách vui vẻ, chân thật.


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-8
MGMA 2019 cũng là dịp các cựu thành viên nhóm nhạc WANNA ONE tụ họp. Lee Dae Hwi, Kim Jae Hwan và Park Woo Jin vui mừng khi gặp lại đồng nghiệp trong lễ trao giải âm nhạc.


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-9
Sau khi WANNA ONE tan rã, các thành viên đều có sự nghiệp riêng. Lee Dae Hwi và Park Woo Jin  ra mắt một lần nữa với vai trò thành viên nhóm AB6IX. Nhóm nam 5 thành viên cũng là một trong những thần tượng tân binh đáng chú ý nhất năm 2019. 


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-10
Pentagon tới dự lễ trao giải với đội hình 8 người. Sau khi E'Dawn rời nhóm vì scandal hẹn hò với HyunA, nhóm tiếp tục hoạt động với 9 thành viên. Tuy nhiên, gần đây, giọng ca người Trung Quốc Yanan thông báo tạm dừng biểu diễn do gặp chấn thương. 


Goo Hye Sun lộ cằm nọng, kém sắc hơn dàn mỹ nhân trẻ Kpop-11
Đàn em của BTS - nhóm TXT - nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc. Dù chỉ ra mắt công chúng chưa lâu, nhóm đã đạt lượng tiêu thụ đĩa nhạc khá lớn và bắt đầu kế hoạch Mỹ tiến. Nhiều ý kiến cho rằng phần lớn thành tựu của TXT đều đến từ danh tiếng của BTS. 


Theo Zing


ITZY TXT Twice Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất