Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

SHOCK: 'Nàng cỏ' Goo Hye Sun thông báo chuẩn bị ly hôn vì 'chồng tôi đã thay lòng đổi dạ'

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ gây shock rằng cô và chồng Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn sau 3 năm chung sống.

Rạng sáng 18/8, nữ diễn viên nổi tiếng Goo Hye Sun bất ngờ chia sẻ một bức ảnh trên Instagram cá nhân. Trên đó là dòng chữ viết tay: "Anh yêu em Goo Hye Sun, anh yêu em Goo Hye Sun".

SHOCK: Nàng cỏ Goo Hye Sun thông báo chuẩn bị ly hôn vì chồng tôi đã thay lòng đổi dạ-1
Bức ảnh Goo Hye Sun đăng trên Instagram

Đồng thời, "nàng cỏ" tiết lộ thông tin gây chấn động rằng cô và Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn: "Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này. Tuần tới, phía đại diện của chồng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức, và tôi muốn nói rằng tất cả đều không phải là sự thật. Tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng".

Chuyện tình tưởng chừng như ngọt ngào nay đi đến hồi kết của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Phía công ty quản lý của Goo Hyye Sun hiện đang xác nhận lại thông tin trên.

SHOCK: Nàng cỏ Goo Hye Sun thông báo chuẩn bị ly hôn vì chồng tôi đã thay lòng đổi dạ-2

Goo Hye Sun sinh năm 1984 và lớn hơn Ahn Jae Hyun 3 tuổi. Cô cùng chồng trẻ làm đám cưới vào năm 2016 sau khi nên duyên qua bộ phim Blood. Cả hai được biết đến là cặp đôi ngọt ngào lãng mạn bậc nhất Kbiz khi thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên truyền hình. 

Trước đó đã có nhiều tin đồn liên quan tới việc hôn nhân của Goo Hye Sun rạn nứt, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn khẳng định cô cùng ông xã đang hạnh phúc. Việc "nàng cỏ" bất ngờ thông báo ly hôn đang trở thành tâm điểm dư luận tại xứ Hàn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-thong-bao-chuan-bi-ly-hon-vi-chong-thay-long-n-193354.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun