HOT: Goo Hye Sun tiết lộ có bạn trai khi đang quay 'Vườn Sao Băng', dân tình ráo riết truy lùng danh tính

Thông tin này khiến người hâm mộ của Goo Hye Sun và dân mạng hết sức bất ngờ.

Vào tối hôm qua (7/11), chương trình Point of Omniscient Interfere tập mới nhất đã được phát sóng, có sự tham gia của Goo Hye Sun và người quản lý thân cận. Đây là lần đầu tiên "nàng cỏ" lộ diện trên sóng truyền hình sau quãng thời gian dài vắng bóng vì vụ ly hôn ầm ĩ với Ahn Jae Hyun.

Tại đây, nữ diễn viên Vườn Sao Băng đã có cơ hội chia sẻ về cuộc sống thường ngày, tiết lộ những bí mật chưa kể. 1 trong số những bí mật "nàng cỏ" chia sẻ đã khiến dân tình "sốc tận óc", thậm chí còn leo top những tin tức hot nhất cổng thông tin Naver sáng nay (8/11). Cụ thể, Goo Hye Sun tiết lộ cô từng có bạn trai trong khoảng thời gian quay phim Vườn Sao Băng.

HOT: Goo Hye Sun tiết lộ có bạn trai khi đang quay Vườn Sao Băng, dân tình ráo riết truy lùng danh tính-1
Xuất hiện trên truyền hình, Goo Hye Sun tiết lộ cô có bạn trai...
HOT: Goo Hye Sun tiết lộ có bạn trai khi đang quay Vườn Sao Băng, dân tình ráo riết truy lùng danh tính-2
... trong khoảng thời gian quay phim Vườn Sao Băng

Goo Hye Sun chia sẻ vào thời điểm đó, cô và bạn trai đã bên nhau được 1 thời gian. Khi tham gia Vườn Sao Băng, nữ diễn viên đã cùng đoàn làm phim đến "hòn đảo thiên đường" New Caledonia để quay. Trên đảo không có sóng điện thoại, chính vì vậy "nàng cỏ" chỉ tập trung quay phim, bạn trai ở nhà cũng không thể liên lạc được với cô trong vòng 1 tuần liền.

Khi Goo Hye Sun trở về, bạn trai cô không tin lời giải thích trên. Anh chàng nghĩ rằng đó chỉ là 1 cái cớ để Goo Hye Sun biện minh cho việc trốn tránh anh. Cuối cùng, vì bất đồng nên cặp đôi đã chia tay.


HOT: Goo Hye Sun tiết lộ có bạn trai khi đang quay Vườn Sao Băng, dân tình ráo riết truy lùng danh tính-3
Trên đảo không có sóng điện thoại, chính vì vậy Goo Hye Sun chỉ tập trung quay phim
HOT: Goo Hye Sun tiết lộ có bạn trai khi đang quay Vườn Sao Băng, dân tình ráo riết truy lùng danh tính-4
Tuy nhiên, bạn trai cô lại cho rằng đó chỉ là cái cớ

Thông tin này đang khiến người hâm mộ và dân mạng hết sức bất ngờ bởi từ trước đến nay, Goo Hye Sun mới chỉ công khai chuyện tình cảm duy nhất 1 lần với chồng cũ Ahn Jae Hyun. Không ai hay biết cô đã có bạn trai trong thời điểm quay Vườn Sao Băng bên các mỹ nam đình đám. Dân tình hiện đang ráo riết truy lùng, đồn đoán danh tính bạn trai cũ của Goo Hye Sun.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-goo-hye-sun-tiet-lo-co-ban-trai-khi-dang-quay-vuon-sao-bang-dan-tinh-rao-riet-truy-lung-danh-tinh-162200811103004166.htm

Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất