Go-Viet nhận 'bão 1 sao' sau vụ tài xế hành hung diễn viên Kim Nhã

Không riêng việc Kim Nhã bị hành hung, việc nhiều tài xế Go-Viet có những lời lẽ xúc phạm nữ diễn viên khiến nhiều người dùng bức xúc và đồng loạt xếp hạng ứng dụng này 1 sao.

Vài ngày qua, nhiều người dùng liên tục xếp hạng 1 sao với Go-Viet trên cả hai kho ứng dụng Google Play và AppStore. Các đánh giá thể hiện sự bức xúc về vụ việc nữ diễn viên Kim Nhã bị một tài xế của Go-Viet hành hung hôm 8/9. 

Tài khoản Hải Yến Nguyễn Vũ bình luận: "Không thể chấp nhận việc tài xế đánh khách hàng nữ dã man như vậy".

"Cần khắt khe hơn trong việc chọn lọc tài xế hoạt động. Tôi không bao giờ đồng ý với hành đánh người dù là đánh phụ nữ hay đánh đàn ông", tài khoản Trần Giang đánh giá.

Ngoài việc tài xế đánh hành khách, hiện tượng nhiều tài xế Go-Viet không phản đối hành vi bạo lực trên và có những lời lẽ xúc phạm nữ diễn viên Kim Nhã cũng khiến không ít tài khoản bức xúc. 

"Chính thức tẩy chay hãng vì hành xử của tài xế côn đồ với khách hàng nữ. Thêm vào đó là loạt những câu bình luận vô văn hóa của đa số tài xế", tài khoản Karen Huynh gay gắt.

"Đề nghị xử lý vụ tài xế đánh khách hàng và đả kích, hạ nhục khách hàng cho thỏa đáng. Theo tôi thấy phần lớn những tài xế bình luận trong bài viết nhóm đều hung hãn và đe dọa khách hàng. Cần xử lý nghiêm, nếu không muốn gây hoang mang cho khách hàng sau này", tài khoản Oanh Kiều nêu ý kiến. 

Go-Viet nhận bão 1 sao sau vụ tài xế hành hung diễn viên Kim Nhã-1
Go-Viet nhận nhiều đánh giá 1 sao với đánh giá liên quan việc tài xế của hãng hành hung Kim Nhã.

Trước đó, ngày 10/9, một tài khoản đăng ảnh Kim Nhã lên group CLB Go-Viet Sài Gòn kèm nội dung: "Cô gái vàng trong làng ăn vạ đây hả mọi người".

Phía dưới bài viết, hàng chục tài khoản để lại bình luận lăng mạ, sỉ nhục, bàn nhau cách xử lý nữ diễn viên bằng lời lẽ thô tục.

Bên cạnh đó, một số lên tiếng bênh vực Kim Nhã, chỉ trích hành động hạ thấp nhân phẩm người khác, đồng thời lên án admin nhóm này vì duyệt bài với nội dung không phù hợp.

Trả lời đại diện Go-Viet cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với tình huống đã xảy ra. Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng". Go-Viet đã ngừng hợp tác, khóa tài khoản vĩnh viễn với tài xế hành hung diễn viên Kim Nhã.

Theo Zing


Kim Nhã tài xế

Tin tức mới nhất