Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang

Ngoài gương mặt điển trai, lối diễn xuất thú vị, Song Kang còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu, đa dạng.

Sau bộ phim Dẫu Biết đóng cùng Han Soo Hee, mới đây Song Kang lại hợp tác với đàn chị Park Min Young trong tác phẩm Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết. Tuy còn khá trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng gần đây tên tuổi của anh đang được người hâm mộ khắp nơi yêu thích.

Ngoài vẻ điển trai, nụ cười dễ thương, nam diễn viên sinh năm 1994 cũng nhận được rất nhiều lời ngợi khen bởi gu thời trang trẻ trung, lịch lãm và đầy cuốn hút.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-1
Với gương mặt đẹp trai, biểu cảm tốt, Song Kang cũng trở thành cái tên được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Áo khoác da, quần tây và áo thun được nam diễn viên kết hợp ăn ý cùng với túi xách hình tam giác tạo nên style chất lừ.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-2
Có lợi thế vóc dáng nổi bật với chiều cao 1m86, cân nặng 70 kg, trang phục ưa thích của Song Kang là suit lịch lãm, trẻ trung và hiện đại.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-3
Trong những bộ outfits thường ngày, Song Kang ưu tiên sự thoải mái với những thiết kế oversized như: áo denim, áo sơ mi dáng rộng tối giản, dễ kết hợp với nhiều kiểu quần.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-4
Kể cả khi diện những set đồ tone màu trung tính, tối giản nhưng sức hút khó cưỡng của nam thần họ Song là điều không thể bàn cãi.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-5
Gương mặt của Song Kang khi không cười thì lạnh lùng thu hút, cười lên thì fan nữ cứ phải gọi là mê mệt.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-6
Nam diễn viên “đốn tim” khán giả khi hóa thân thành nam sinh trẻ tuổi với phong cách layer bằng cách mix áo sơ mi trắng thắt cùng cà vạt, cardigan len và giày loafers cổ điển.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-7
Cũng có lúc nam thần sinh năm 1994 trở nên ngọt ngào, đáng yêu hết chỗ chê với những chiếc áo len lông thỏ màu sắc rực rỡ.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-8
Không chỉ nổi tiếng trên truyền hình, Song Kang còn có duyên với thời trang khi được nhà mốt danh tiếng Prada mời làm đại diện cho thương hiệu ở khu vực Hàn Quốc.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-9
Những lúc dự sự kiện, trang phục ưa thích của nam diễn viên là những bộ suit sang trọng nhưng để “trẻ hóa” phù hợp với lứa tuổi anh thường kết hợp với áo thun màu nổi bật.

Gu thời trang đa phong cách của nam thần thế hệ mới Song Kang-10
Set đồ đơn giản nhưng khi Song Kang khoác lên mình lại mang đến một phong thái vô cùng thú vị. Hứa hẹn trong tương lai, nam thần điển trai này sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong ngành giải trí xứ kim chi.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gu-thoi-trang-da-phong-cach-cua-nam-than-the-he-moi-song-kang-n-298282.html

Song Kang thời trang sao Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất