Gương mặt bỏng nặng của Hồng Ngọc lộ rõ qua màn hình facetime khiến ai nhìn cũng xót

Qua hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy Hồng Ngọc phải cần một thời gian khá dài để điều trị và phục hồi gương mặt như bình thường.

Những ngày qua, Hồng Ngọc luôn tạo năng lượng tích cực để động viên chính mình và mọi người xung quanh. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, những vết bỏng đang dần thay da và mọi chuyện chuyển biến tích cực hơn. Sáng nay (22/5), Hồng Ngọc đăng tải bức ảnh ngồi ăn sáng cùng các con khiến người hâm mộ phần nào an tâm. 

Gương mặt bỏng nặng của Hồng Ngọc lộ rõ qua màn hình facetime khiến ai nhìn cũng xót-1
Chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, Hồng Ngọc thường khéo léo chụp góc nghiêng để tránh gây lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, theo hình ảnh được chính Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết của Hồng Ngọc - tiết lộ, phần mặt nữ ca sĩ vẫn bị tổn thương khá nặng. Qua màn hình facetime, có thể thấy da mặt Hồng Ngọc mang nhiều màu sắc loang lổ. Nhìn thấy hình ảnh người em, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không thể ngừng khóc.

Gương mặt bỏng nặng của Hồng Ngọc lộ rõ qua màn hình facetime khiến ai nhìn cũng xót-2
Qua hình ảnh facetime, có thể thấy gương mặt Hồng Ngọc vẫn bị tổn thương khá nặng.

Gương mặt bỏng nặng của Hồng Ngọc lộ rõ qua màn hình facetime khiến ai nhìn cũng xót-3
Mặc dù vậy, khi trò chuyện với đàn anh, nữ ca sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan và cố chọn góc chụp để giấu gương mặt của mình.

"Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà, em chịu được. Nó càng nói tôi càng khóc. Nó cố gắng làm tôi cười! Ok tôi cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tôi thua cả nó! Lần nào tôi cũng khóc trước! Cười vì có quá nhiều người quan tâm và yêu thương nó, cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em nhỉ? 

Bày đặt chụp góc khác! Nguyên cái mặt trong điện thoại luôn kìa!", giọng ca Say tình viết kèm hình ảnh.

Gương mặt bỏng nặng của Hồng Ngọc lộ rõ qua màn hình facetime khiến ai nhìn cũng xót-4

Trước đó, vào ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. Tai nạn xảy ra khi cô đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai và bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. 

Sau khi tai nạn xảy ra, ông xã Hồng Ngọc đã gửi lời xin lỗi đến khán giả khi lỡ hẹn mọi người sát đêm diễn. Trong những ngày qua, anh cũng tạm hoãn mọi công việc để ở nhà chăm sóc bà xã. Nhờ sự động viên của mọi người, đặc biệt là chồng và các con, Hồng Ngọc được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua biến cố. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-bong-nang-cua-hong-ngoc-lo-qua-man-hinh-facetime-n-222961.html

Hồng Ngọc Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất