Hồng Ngọc khóc trước hàng ngàn lời hỏi thăm sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng

Sau 1 tuần nổ nồi xông hơi tại nhà, Hồng Ngọc cho biết sức khỏe cô đã khá hơn. Nữ ca sĩ vô cùng cảm động trước sự quan tâm mọi người dành cho mình.

Sáng 15/5, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc thông báo tình hình sức khỏe. Những dòng tin nhắn hỏi thăm suốt 1 tuần qua khiến Hồng Ngọc không kìm nổi nước mắt. Cô bày tỏ lòng biết ơn khi chứng kiến tình cảm đẹp đẽ mọi người dành cho mình.

Nữ ca sĩ khẳng định chính sự động viên khích lệ đã cho cô sức mạnh tinh thần để vượt qua tai nạn khủng khiếp lần này. Nói về vết thương, Hồng Ngọc cho biết hiện tại mình đã khá hơn, tuy nhiên cần thêm thời gian để da hồi phục hoàn toàn. 

Hồng Ngọc khóc trước hàng ngàn lời hỏi thăm sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng-1
Sau một tuần xảy ra sự cố nổ nồi xông hơi, Hồng Ngọc xúc động khi nhận những tin nhắn hỏi thăm của mọi người.

Hồng Ngọc khóc trước hàng ngàn lời hỏi thăm sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng-2
Ca sĩ Hồng Ngọc.

Trước đó, ngày 9/5 vừa qua, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây xôn xao dư luận. Theo đó, tai nạn xảy ra khi cô đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai, bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. Do vết bỏng nặng, Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Hồng Ngọc có thể mất 6 - 8 tháng mới trở lại bình thường. 

Nắm được tin tức, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc đến nữ ca sĩ và mong cô sớm bình phục. Trên các diễn đàn mạng xã hội, mọi người đều cầu chúc điều tốt đẹp sẽ đến với giọng ca Mắt nai cha cha cha.

Trong những ngày qua, ông xã là người kề cận chăm sóc nữ ca sĩ. Khi Hồng Ngọc gặp tai nạn, anh đã thông báo hủy lịch diễn trên trang cá nhân và mong mọi người cùng cầu nguyện cho bà xã sớm tai qua nạn khỏi.

Hồng Ngọc khóc trước hàng ngàn lời hỏi thăm sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng-3
Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Ngọc tại Mỹ.

Hồng Ngọc là cái tên quen thuộc với khán giả thế hệ 7X - 8X. Khi đang ở độ chín sự nghiệp, Hồng Ngọc bất ngờ sang Mỹ định cư. Tại đây cô gặp và tái hôn với Thomas Tâm.

Mối lương duyên giữa cô và ông xã là do Đàm Vĩnh Hưng tác hợp. Hiện tại, vợ chồng Hồng Ngọc đã có sự nghiệp vững chắc tại hải ngoại. Thỉnh thoảng cô về Việt Nam biểu diễn theo lời mời đặc biệt vì không muốn xa chồng và các con.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-ngoc-khoc-khi-doc-hang-nghin-comments-chuc-binh-phuc-n-222144.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất