Khẳng định sẽ đẹp sau 15 ngày 'dao kéo' nhưng Việt Anh vẫn gây hoang mang với gương mặt cứng đơ

Dù đã bớt sưng nhưng gương mặt Việt Anh vẫn khá đơ, thiếu tự nhiên.

Đầu tháng 7 vừa qua, diễn viên Việt Anh bất ngờ sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Vốn sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, việc nam diễn viên quyết định "dao kéo" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Khẳng định sẽ đẹp sau 15 ngày dao kéo nhưng Việt Anh vẫn gây hoang mang với gương mặt cứng đơ-1
Việt Anh với gương mặt "người lạ ơi". Theo nam diễn viên, lúc này anh mới thẩm mỹ được 6 ngày. 

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, ngày 6/7, nam diễn viên Người phán xử tung những hình ảnh đầu tiên lên mạng xã hội. Anh viết: "Ơn giời, tôi ổn rồi các ông ơi... Seoul nóng quá, Hà Nội, Sài Gòn và các chỗ khác ổn không cả nhà ơi?". Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh gương mặt khác lạ của Việt Anh.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh mới của "Phan Hải" tạo nên làn sóng tranh cãi. Thay vì khen ngợi, cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối cho vẻ ngoài phong trần, nam tính trước kia của Việt Anh. Có vẻ như cuộc trùng tu nhan sắc không làm nam diễn viên điển trai hơn, trái lại còn khiến anh đánh mất phong độ với biểu cảm cứng đơ, kém sắc. 

Khẳng định sẽ đẹp sau 15 ngày dao kéo nhưng Việt Anh vẫn gây hoang mang với gương mặt cứng đơ-2
Việt Anh bị chê xấu, Quế Vân khẳng định 15 ngày nữa sẽ đẹp.

Thậm chí, một số cư dân mạng nhận định diện mạo mới của Việt Anh không khác gì Lương Bằng Quang. Đáp lại ý kiến trái chiều từ dư luận, Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong lần "dao kéo" này tự tin: "Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé". 

Những tưởng hành động tuyên bố đầy cứng rắn của người trong cuộc sẽ khiến dân mạng suy nghĩ lại, nhưng mới đây, nam diễn viên tiếp tục gây chú ý khi tham gia buổi tụ tập cùng hội bạn thân.

Với những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy dù đã trải qua 2 tuần thẩm mỹ nhưng gương mặt của Việt Anh vẫn còn đơ cứng, thiếu tự nhiên dù đã bớt sưng. 

Khẳng định sẽ đẹp sau 15 ngày dao kéo nhưng Việt Anh vẫn gây hoang mang với gương mặt cứng đơ-3
Khẳng định sẽ đẹp sau 15 ngày dao kéo nhưng Việt Anh vẫn gây hoang mang với gương mặt cứng đơ-4
Trong buổi tụ họp mới đây, gương mặt của Việt Anh dù bớt sưng nhưng vẫn khá đơ và thiếu tự nhiên.

Phần mũi sưng phồng của anh vẫn không khác nhiều với những tấm ảnh được đăng tải trước đó. Nếu chỉ nhìn lướt qua, khó có thể nhận ra sự hiện diện của nam diễn viên vì gương mặt "người lạ ơi". 

Trước đó, khi nói về diện mạo mới của mình, Việt Anh khẳng định việc mặt sưng và khác lạ là do phần mềm chụp ảnh. "Nói nghiêm túc là không nghĩ mình đùa tí thế mà lại nghiêm trọng như vậy. Thôi từ nay không đùa nữa, con app mất dạy quá", anh phân bua.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-viet-anh-van-cung-do-sau-gan-2-tuan-phau-thuat-n-189769.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất