Hết ngoan hiền như Ngân ở 'Cả một đời ân oán', Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới

"Với nhiều người vai ác phải là vai ác nhưng tôi luôn muốn tìm hiểu tại sao họ lại ác. Nhân vật trong phim là cô gái trải qua nhiều biến cố mới hình thành tích cách đó", Hạ Anh cho biết.

Chiều ngày 28/5 ekip phim truyền hình Đánh cắp giấc mơ đã có buổi họp báo giới thiệu về nội dung và dàn diễn viên. Thuộc thể loại phim tâm lý xã hội, Đánh cắp giấc mơ khai thác đề tài về những số phận trẻ mồ côi, thiếu vắng tình thân, luôn phải đối mặt với cuộc sống đầy cám dỗ và khó khăn. 

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-1
Bộ đôi đạo diễn phim Huỳnh Long Trung Nghĩa và Nguyễn Phương Điền

47 tập phim Đánh cắp giấc mơ xoay quanh cuộc sống, tình yêu của Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương) - một cô gái mồ côi lương thiện. Cô phải đối mặt với trận chiến giành giật tài sản và tình yêu đầy mưu toan của người em gái kết nghĩa - Hải Vân (Hạ Anh đóng).

Nếu khán giả từng thích vai Ngân - một cô gái dịu dàng, ngoan hiền trong Cả một đời ân oán, thì với Đánh cắp giấc mơ khán giả chắc chắn sẽ còn ấn tượng hơn khi thấy một hình ảnh khác của nữ diễn viên Hạ Anh.

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-2
Trong phim nhân vật của Hạ Anh là một cô gái chứa đầy tham vọng, toan tính và dùng nhiều thủ đoạn với người chị kết nghĩa rất mực yêu thương mình. "Với nhiều người vai ác phải là vai ác nhưng tôi luôn muốn tìm hiểu tại sao họ lại ác. Nhân vật trong phim là cô gái trải qua nhiều biến cố mới hình thành tích cách đó", nữ diễn viên trẻ cho biết.

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-3
Đạo diễn Phương Điền đặc biệt ấn tượng với Hạ Anh vì có khả năng hóa thân nhân vật rất sâu. Anh cho biết, thường mỗi cảnh quay Hạ Anh phải mất một thời gian nhất định mới thoát vai để có thể tham gia phân đoạn khác và anh luôn là người an ủi, hướng dẫn cô để đảm bảo về mặt tiến độ.

Đây cũng là lần đầu Bạch Công Khanh vào vai một người bị thiểu năng, dù lo lắng nhưng anh vẫn vô cùng hào hứng. Anh cũng tiết lộ, chỉ có 24h đồng hồ chuẩn bị cho vai diễn trước khi bấm máy.

Lúc đầu dù khá tự tin nhưng sau đó anh có chút hoang mang. Nhưng khi gọi cho đạo diễn Phương Điền lúc nửa đêm, nghe đạo diễn động viên "Làm diễn viên thì vai nào cũng phải đóng được chứ" giúp anh lạc quan và được tiếp thêm nhiều động lực.

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-4

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-5
Hạ Anh và Bạch Công Khanh là một cặp đôi trong phim. 

Ngoài Hạ Anh và Bạch Công Khanh, phim còn có các diễn viên khác như: Quỳnh Hương, Quốc Huy, Phan Hoàng Kim, Quốc Trường, Quách Ngọc Tuyên, Khánh Huyền, Huỳnh Trang Nhi, NSUT Lê Thiện, bé Khánh Như, bé Mai Cát Vi...

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-6
Quỳnh Hương - đàn em thân thiết cùng công ty với Ngọc Trinh. Cô đảm nhiệm vai chính Khánh Quỳnh. Vì đang ở Pháp nên nữ diễn viên không có mặt tại họp báo.

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-7
Bé Mai Cát Vi trong vai lúc nhỏ của Hạ Anh.

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-8
Khánh Huyền
Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-9
NSUT Lê Thiện
Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-10
Quốc Huy
Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-11
Phan Hoàng Kim

Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh ác không gớm tay trong phim mới-12
Phim chính thức lên sóng lúc 14g Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 02/06/2019.


Trailer phim "Đánh cắp giấc mơ"

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Hạ Anh Phim truyền hình

Tin tức mới nhất