Hà Anh: 'Tôi chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan'

Hà Anh đã thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc khi ngồi chung ghế nóng với Xuân Lan.

Sau một thời gian dài chờ đợi thì Hương Giang cuối cùng cũng xuất hiện bên cạnh 2 chị đại Xuân Lan - Hà Anh để bắt đầu buổi họp báo giới thiệu show thực tế mới The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ.

Lâu lắm mới quay trở lại ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ lý do mình nhận lời tham gia vì muốn ủng hộ sản phẩm của một người em chứ không dừng lại ở tình bạn với Hương Giang:

"Mọi người có thể nhìn thấy người mẫu nam trên sân khấu chỉ đóng vai trò đứng cạnh hoặc dắt người mẫu nữ ra. Hà Anh thấy có rất nhiều sản phẩm, thương hiệu cho nam giới và đàn ông Việt Nam rất quan trọng. Vậy nhưng chúng ta chưa có một hình mẫu nào để đại diện cho họ.

Khi Giang chia sẻ điều này, tôi thấy rất thú vị. Khi Hương Giang tham khảo ý kiến của tôi về những mentor đồng hành cùng thì tôi hoàn toàn dựa trên tinh thần chuyên môn".

Hà Anh: Tôi chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan-1

Hà Anh cũng thừa nhận trong showbiz, cô không phải là người có thể kết bạn với tất cả mọi người, và cũng không có ý định gây thù với ai. Khi nghe tin Xuân Lan cũng tham gia chương trình, cô thấy khá bình thường.

Dù đồng tình hay không đồng tình, cô nghĩ đến với chương trình quan trọng nhất là giúp khán giả nhìn thấy yếu tố chuyên môn mà mình mang tới, những thí sinh mà mình đào tạo để cho ra sản phẩm cuối cùng là Quán quân The Next Gentleman:

"Tôi nghĩ khi mọi người nhìn thấy Xuân Lan và tôi cùng xuất hiện tại chương trình, mọi người sẽ nhớ tới hình ảnh tôi là host và giám khảo đầu tiên của Vietnam's Next Top Model, còn Xuân Lan đảm nhận vị trí này ở mùa tiếp theo.

Ngay lập tức, mọi người sẽ có phản ứng so sánh, thậm chí, so sánh cả học trò của Hà Anh, Xuân Lan và Thanh Hằng. Tất cả mọi người trong giới thời trang thường thích khai thác nhiều về sự khác biệt cũng như yếu tố kịch tính trong suy nghĩ.

Hà Anh chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan dù cả hai có rất nhiều bạn bè chung. Nhưng để nói là Hà Anh có ghét Xuân Lan hay không thì câu trả lời là không.

Tôi không có thời gian để ghét bỏ ai cả, mỗi người có một cuộc sống riêng, một lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình. Tôi tôn trọng Xuân Lan trong nghề, mình trân trọng việc chị là một người làm việc lâu trong nghề và có tình yêu nghề nhất định, theo đuổi cho tới nay. Đây là một điều rất đáng hoan nghênh".

Tuy nhiên cô cũng khẳng định các quan điểm trong khi làm nghề chắc chắn có nhiều chỗ sẽ chẳng đồng tình với Xuân Lan, và đó là chuyện cũng hoàn toàn bình thường.

Hà Anh: Tôi chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan-2

Hà Anh cũng chia sẻ về thế mạnh của mình tại cuộc thi: "Tôi tự tin rằng bản thân là người có thể nhìn ra tố chất, đặc biệt đối với đàn ông. Tôi là người có nhiều trải nghiệm và từng viết một cuốn sách có tên 'Sống Trong Thế Giới Đàn Ông'.

Tôi biết cách làm cho họ cảm thấy được trân trọng, họ cần phải cố gắng nhiều hơn bằng cách nhẹ nhàng, dễ thương.

Hà Anh khác với các HLV khác ở cách trao đổi, chia sẻ với các thí sinh nam giới, mình tôn trọng quan điểm của họ và đối xử với họ đúng nghĩa như một người đàn ông thực thụ, chứ không lên mặt, dạy dỗ và làm mẹ của họ để dạy họ làm đàn ông.

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một người đàn ông đích thực, bạn cần phải đối xử với họ như một người đàn ông đích thực".

Hà Anh: Tôi chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan-3

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-anh-toi-chua-bao-gio-la-ban-cua-xuan-lan-161212111070220908.htm

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất