Chị em Hà Anh mỉa mai 'hotgirl không kiến thức', Chi Pu bị réo tên

Đoạn clip được tung lên đã lâu, nhưng đến nay "lôi lên" lại vẫn còn hot.

Vừa qua, trang cá nhân của Hà My - em gái siêu mẫu Hà Anh - có chia sẻ dài đáng chú ý. Cụ thể, Hà My bày tỏ sự khó chịu khi nói đến "1 cô hotgirl" quay clip hành trình đi về khu đất quê nhưng lại thiếu thốn những kiến thức cơ bản.

Ví dụ như việc khoai lang mọc trên mặt đất, cô hotgirl này cũng tỏ ra ngạc nhiên vô cùng.

Chị em Hà Anh mỉa mai hotgirl không kiến thức, Chi Pu bị réo tên-1

Bên dưới phần bình luận, siêu mẫu Hà Anh cũng có bình luận tỏ ý đồng tình: "Sự thiếu hiểu biết, hời hợt còn bị nhầm tưởng là hay, là cool, là sang".

Chị em Hà Anh mỉa mai hotgirl không kiến thức, Chi Pu bị réo tên-2
Hà My không ngần ngại gọi nhân vật khiến mình khó chịu là "cô hotgirl không kiến thức".

Dù không trực tiếp nhắc đến tên ai, nhưng netizen đã nhanh chóng "chỉ điểm" Chi Pu sau một loạt "manh mối" trong bài đăng của Hà My.

Nào là quay vlog hành trình về quê, nào là thắc mắc chuyện khoai lang mọc dưới đất, nào là "khám phá các loại cây cối rau củ dưới đất hay trên giàn, vừa chỉ vừa nói linh tinh tên của loại này qua loại khác"...

Chị em Hà Anh mỉa mai hotgirl không kiến thức, Chi Pu bị réo tên-3
Tất cả đều trùng khớp với đoạn clip gây tranh cãi được Chi Pu quay và tung lên mạng cách đây 1 năm.

Chị em Hà Anh mỉa mai hotgirl không kiến thức, Chi Pu bị réo tên-4
Ngoài ra, có comment mỉa mai "chiếc ố" - cụm từ thường được gắn kèm với Chi Pu và Hà My cũng phản hồi lại đầy thích thú.

Chị em Hà Anh mỉa mai hotgirl không kiến thức, Chi Pu bị réo tên-5
Chị em Hà Anh - Hà My.

Trước ý kiến của chị em siêu mẫu Hà Anh, nhiều người cho biết họ cũng thấy khó chịu với những lời nói, chia sẻ ngô nghê của Chi Pu trong đoạn clip nói trên.

Quan trọng hơn hết là cô nàng có lượng fan thanh thiếu niên khá đông, và việc liên tục bị bóc vì thiếu kiến thức có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cho cộng đồng người hâm mộ của cô.

Chị em Hà Anh mỉa mai hotgirl không kiến thức, Chi Pu bị réo tên-6
Trên thực tế, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Chi Pu bị cười chê vì thiếu kiến thức cơ bản.

Trong 1 video được quay cách đây 3 năm tại fan meeting của Chi Pu, cô nàng từng thắc mắc khi biết nòng nọc là con của con ếch. Chi Pu liên tục "cãi cố" rằng "nòng nọc là con của cá chứ nhỉ", khiến nam MC "bất lực" nói cô nàng về nhà và tra Google tìm hiểu thêm.


Video được em gái siêu mẫu Hà Anh nhắc đến (từ 03:36).

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sieu-mau-ha-anh-va-em-gai-cung-mia-mai-co-hot-girl-khong-kien-thuc-dan-tinh-dong-loat-chi-diem-chi-pu-2136773.html

Hà Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất