Chinh 'đen' gây sốc với diện mạo chẳng khác 'ông chú 50' khi sống ở tâm dịch Covid-19

Đức Chinh xuất hiện với hình ảnh tóc tai rối bời trong thời gian dịch bệnh hoành hành.

Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) chơi trong màu áo của SHB Đà Nẵng và đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền đạo. Anh được kỳ vọng là một trong những cầu thủ tỏa sáng trong tương lai nhờ tốc độ chạy nổi trội và sức bền trên sân.

Tại SEA Games 30, Đức Chinh giành danh hiệu vua phá lưới, góp phần không nhỏ mang lại huy chương vàng cho U22 Việt Nam sau nhiều năm chờ đợi.

Chinh đen gây sốc với diện mạo chẳng khác ông chú 50 khi sống ở tâm dịch Covid-19-1
Đức Chinh trước khi dịch bệnh bùng phát.

Ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời thường Chinh "đen" còn được yêu mến bởi tính cách hài hước, đôi khi có phần lầy lội.

Mới đây, chân sút gốc Phú Thọ khiến fans ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Trong ảnh là một Đức Chinh với bộ râu chưa được cạo, tóc tai rối bời. Kèm theo khoảnh khắc "nhan sắc tàn phai" là dòng trạng thái: "Câu chuyện buồn mùa dịch".

Chinh đen gây sốc với diện mạo chẳng khác ông chú 50 khi sống ở tâm dịch Covid-19-2
Hình ảnh học trò HLV Park trong thời gian dịch bệnh.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, các giải đấu trong nước phải tạm hoãn, hầu hết các CLB đều cho cầu thủ tự do về nhà thăm gia đình.

Tuy nhiên, với những đội bóng đóng quân ở những địa phương có dịch bệnh diễn biến phức tạp nhất như Đà Nẵng hay Quảng Nam thì các cầu thủ đều phải ở lại. Có lẽ vì thế mà tiền đạo Hà Đức Chinh chẳng thể ra ngoài để "tút tát" lại bản thân.

Chia sẻ của Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ vừa thương vừa buồn cười khuyên chàng trai: "Thôi xấu xấu tí cũng được nhưng giờ ở đâu cứ ở đó là thượng sách".

Chinh đen gây sốc với diện mạo chẳng khác ông chú 50 khi sống ở tâm dịch Covid-19-3
Hết dịch Chinh lại lấy được phong độ thôi.

Ngoài diện mạo "xuống cấp" vì dịch bệnh, trước đó Đức Chinh khiến nhiều fan lo lắng khi HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ học trò bị nhiễm gan siêu vi B. Chân sút gốc Phú Thọ có hơn 10 ngày điều trị tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Hiện tình trạng sức khỏe của Chinh "đen" đã ổn định.

Hải Vân
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-duc-chinh-gay-soc-voi-dien-mao-khac-la-song-o-tam-dich-covid19-n-231287.html

COVID-19 Đức Chinh

Tin tức mới nhất