Hà Đức Chinh khoe ảnh tóc mới, tự nhận mình đẹp trai

Trong bài đăng mới nhất, Chinh "Đen" tự tin khoe kiểu tóc mới và bày tỏ sự thích thú, tự nhận mình đẹp trai.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Hà Đức Chinh đăng tấm ảnh check-in kiểu tóc mới kèm dòng miêu tả: "Một chút thay đổi. Đẹp trai thật sự".

Hà Đức Chinh khoe ảnh tóc mới, tự nhận mình đẹp trai-1
Hà Đức Chinh tự nhận mình đẹp trai sau khi đổi kiểu tóc mới. Ảnh: FBNV.

Trong bức hình, người hâm mộ dễ dàng nhận ra tiền đạo sinh năm 1997 đã quay trở lại với kiểu tóc undercut, để thẳng thay vì mái tóc xoăn xù trước đây.

Chỉ sau ít phút, bài đăng của Đức Chinh đã nhận được "bão like" và rất nhiều bình luận của dân mạng. Điển hình như dòng comment vui của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, cô viết: "Ngon đấy".

Trước đó, Đức Chinh từng gây chú ý khi để kiểu tóc Premlock - kiểu uốn xoăn tít thịnh hành ở châu Phi. Đây là mái tóc được nhận xét phù hợp với những người cá tính, có gu thời trang thoải mái, năng động.

Ngoài Đức Chinh, nhiều người nổi tiếng khác cũng để kiểu tóc này, như Tiến Dụng, vlogger Huyme, rapper Rhymastic...

Nhiều người vui đùa rằng Đức Chinh ngày càng nổi bật trong đội hình khi thay đổi kiểu tóc. Mái tóc xù của anh cũng trở thành trend khắp mạng xã hội sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) chơi trong màu áo của SHB Đà Nẵng và đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền đạo. Anh được kỳ vọng là một trong những cầu thủ tỏa sáng trong tương lai nhờ tốc độ chạy nổi trội và sức bền trên sân.

Tại SEA Games 30, Đức Chinh giành danh hiệu vua phá lưới, góp phần không nhỏ mang lại huy chương vàng cho U22 Việt Nam sau nhiều năm chờ đợi.

Hà Đức Chinh khoe ảnh tóc mới, tự nhận mình đẹp trai-2
Trước đó, Chinh "Đen" gây ấn tượng với mái tóc xù nổi bật. Ảnh: Thuận Thắng.

Theo Zing


Đức Chinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao