Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu

Hồ Ngọc Hà từng khẳng định không đầu tư hàng hiệu cho cặp sinh đôi Lisa, Leon cũng như anh cả Subeo nhưng giờ thì khác?

Mới đây, trên trang Instagram của các con Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng hết sức ngạc nhiên với cảnh Hồ Ngọc Hà cho Lisa đi giày cao gót 30 triệu còn Leon cũng có hẳn 2 chiếc mũ hàng hiệu.

Điều đáng nói là trước đây, Hà Hồ từng khẳng định không muốn cho con dùng hàng hiệu.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-1
Mới hơn 1 tuổi, Lisa được đích thân mẹ Hà cho xỏ chân vào đôi guốc Mach&Mach trị giá khoảng 30 triệu đồng. Đôi giày này được nhiều mỹ nhân showbiz khác như Ngọc Trinh, Phương Mỹ Chi... vô cùng yêu thích.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-2
Nhiều người cho rằng việc để Lisa đi giày cao gót khi còn quá bé là không nên nhưng cũng có không ít người bênh vì cho rằng Lisa chỉ xỏ thử chứ không thể đi lại với guốc lênh khênh của người lớn.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-3
Cậu út Leon cũng đâu vừa khi có hẳn 2 chiếc mũ đến từ thương hiệu Burberry: một chiếc dáng lưỡi trai và một chiếc dáng bucket hat.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-4
Mỗi chiếc mũ có giá niêm yết khoảng 4 triệu đồng.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-5
Tuy nhiên vì còn nhỏ nên Leon không tỏ ra "xót của" tí nào. Bằng chứng là con út của Hà Hồ và Kim Lý đã giằng mũ ra và vò trong tay.

Việc Hồ Ngọc Hà là sao hạng A trong showbiz thì các con có thể làm quen với hàng hiệu từ nhỏ là chuyện khá bình thường. Tuy nhiên trước đây, chính nữ ca sĩ khẳng định sẽ không cho các con mặc đồ hiệu mà chỉ mặc các trang phục cơ bản và trung tính.

Giọng ca 8X không muốn các con diện đồ quá nhiều vì các con không thích và bản thân cô cũng không thích. Subeo, Lisa và Leon chỉ mặc đồ màu trắng vì lỡ có côn trùng bám vào Hà Hồ sẽ dễ dàng nhìn thấy bắt ra đồng thời cả ba nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-6
Các con của Hà Hồ sẽ không được mặc đồ hiệu như bố mẹ.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-7
Subeo, Lisa và Leon không cần được "trang trí" để Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trông "sang hơn".

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-8
Hà Hồ sẽ thẳng tay block những ai thắc mắc việc không cho các con mặc đồ hiệu vì không muốn các con sẽ đọc được các bình luận này trong tương lai.

"Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang hơn'." - Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Bà xã của Kim Lý cũng cho biết: "Các con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)

Và cuối cùng mẹ Hà nói nếu các cô ủng hộ suy nghĩ mẹ chúng con thì tụi mình theo dõi, yêu thương, ủng hộ nhau. Đừng trách mẹ con không quan tâm ăn diện cho tụi con để chụp ảnh đăng lên như lúc nãy có một cô nói vậy mà mẹ con Block mất tiêu, mẹ không muốn sau này tụi con đọc những điều đó.

Tụi con cảm ơn rất nhiều".

Tuy nói vậy nhưng thời gian gần đây, cặp sinh đôi liên tục mang đồ hiệu của mẹ và bà ra làm đồ chơi.


Trong đoạn clip về quê Quảng Bình dịp Tết, Leon và Lisa được cổ vũ giúp bà ngoại xách túi tuy nhiên do còn quá nhỏ, chiếc túi 70 triệu bị quăng quật khá thảm.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-9
Cặp sinh đôi Leon và Lisa cũng từng vò, kéo, thậm chí giẫm lên quai chiếc túi Gucci có giá hơn 100 triệu đồng của mẹ.

Hà Hồ cho con gái 1 tuổi đi giày cao gót 30 triệu, con trai đội mũ hàng hiệu-10
Lisa cũng văng chiếc túi có giá hơn 30 triệu đồng, nghịch quai đủ kiểu mà không hề bị la mắng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-cho-con-gai-di-giay-cao-got-30-trieu-con-trai-mu-hang-hieu-n-299864.html

Lisa và Leon hàng hiệu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao