Hà Hồ khoe túi 'bàn ủi' lạ mắt, Miu Lê chơi trội với 'túi gối'

Dù có giá trị không nhỏ những các nghệ sĩ vẫn mạnh tay chi cho các thiết kế túi độc đáo.

Ở làng giải trí Việt, không ít các nghệ sĩ đã đầu tư vào diện mạo bên ngoài mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Bằng những chiếc túi xách có thiết kế lạ mắt, các sao Vbiz đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của công chúng.

Hà Hồ khoe túi bàn ủi lạ mắt, Miu Lê chơi trội với túi gối-1

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là một trong những fashionista có gu thời trang sành điệu nhất showbiz Việt. Chính vì lẽ đó, cô không ngần ngại chi số tiền khủng để sở hữu những mẫu túi độc nhất vô nhị. 

Không thể không kể đến mẫu túi "siêu to khổng lồ" đến từ nhà mốt Coach với thiết kế có kích thước khá tương đồng với chiếc gối nằm mà chúng ta sử dụng hằng ngày.

Hà Hồ khoe túi bàn ủi lạ mắt, Miu Lê chơi trội với túi gối-2
Được biết mẫu túi này có giá trị hơn 11 triệu đồng.
Hà Hồ khoe túi bàn ủi lạ mắt, Miu Lê chơi trội với túi gối-3
Mẫu túi big size khác mà Quỳnh Anh Shyn sở hữu.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ cũng là một sao nữ thích sưu tầm những món đồ hiệu độc đáo. Điển hình là chiếc túi xách mang hình dáng của một...chiếc bàn ủi.

Hà Hồ khoe túi bàn ủi lạ mắt, Miu Lê chơi trội với túi gối-4Hà Hồ khoe túi bàn ủi lạ mắt, Miu Lê chơi trội với túi gối-5

Độc lạ hơn là "chiếc làn" đến từ thương hiệu Bottega Veneta.

Chia sẻ về sở thích sưu tầm đồ lạ này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế... Hôm nọ cái váy tưởng cái khăn, hôm nay cái túi tưởng cái làn... không sao cả, tôi thích là nhích. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi".

Miu Lê

Miu Lê là một cô nàng cá tính, sở hữu một chất riêng khác lạ trong giới giải trí. Nữ ca sĩ cũng là một tín đồ thích sưu tầm những món phụ kiện độc lạ, hiếm khi đụng hàng với bất kỳ ai.

Hà Hồ khoe túi bàn ủi lạ mắt, Miu Lê chơi trội với túi gối-6
Được biết để tậu chiếc túi xách hệt gối size mini này, Miu Lê đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ.
Hà Hồ khoe túi bàn ủi lạ mắt, Miu Lê chơi trội với túi gối-7
Chiếc túi có thiết kế với lớp vải bông mềm mại, thậm chí có thể tiện dùng làm cả gối kê đầu.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/thoi-trang/diem-danh-cac-mau-tui-doc-la-co-1-0-2-cua-vbiz-202209171749528371.html

Thời Trang Sao Việt Miu Lê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất