Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ 'nhà nghèo' để giữ dáng

Là nữ ca sĩ giàu có hàng đầu Vbiz, thích gì có thể ăn nấy nhưng nhiều người "đứng hình" khi thấy bữa ăn đơn sơ đến ngỡ ngàng của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến như một người đẹp dáng chuẩn nhất nhì Vbiz. “Mình hạc xương mai” đâu phải ngày một ngày hai mà có, đó là cả quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện kiên trì.

Nhiều người chỉ biết đến việc mẹ 3 con thường tập yoga để giữ dáng, nhưng không biết rằng cô còn có thực đơn theo kiểu “ép xác” cực kỳ.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến dân tình được phen "đứng hình" khi công khai thực đơn buổi trưa đơn sơ đến ngỡ ngàng. 

Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-1
Để về dáng sau sinh nhanh chóng như vậy, thực đơn “ép xác” của Hà Hồ cũng cực khác biệt so với mọi người. Dù chăm con cả ngày, bữa trưa của cô chỉ có duy nhất... 1 quả lựu.
Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-2
Thực tế, lựu vốn là loại trái cây rất tốt cho những chị em đang mong muốn giảm cân. Bởi trong 100g lựu có đến 83kcal, năng lượng thấp lại nhiều chất xơ. Đây còn là loại "thần dược" cải thiện làn da hiệu quả. 

Hà Hồ gần đây đang theo đuổi chế độ plant based (thuần thực vật) và dần chuyển đổi thực đơn hàng ngày theo hướng nhiều thực phẩm gốc thực vật hơn.

Được biết, cô đã suy nghĩ về chế độ ăn này nhiều tháng qua và đang từng bước chuyển đổi để cơ thể dần thích ứng.

Ngay cả "bạn cùng giường" Kim Lý cũng tập theo đuổi thói quen ăn uống lành mạnh này. Kết hợp với việc luyện gym, bảo sao cặp đôi luôn giữ được hình thể đáng mơ ước.

Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-3
Cả Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý đều theo đuổi thói quen ăn uống có phần kham khổ, ít nhưng "chất" để có được thân hình chuẩn đẹp.
Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-4
 Nếu Hà Hồ giữ được vòng 2 thon gọn thì ông xã Kim Lý lại duy trì body săn chắc như tạc tượng

Plant based là chế độ ăn có thành phần chủ yếu dựa trên thành phần thực vật với các loại rau củ quả, ăn ít hoặc không ăn thực phẩm từ động vật (thịt, trứng, sữa...) và nói không với đồ chế biến sẵn, đóng hộp.

Plant based cũng khuyến khích các cách chế biến đơn giản, sao cho giữ lại được nhiều dinh dưỡng nhất có thể.

Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-5
Có lúc, bữa tối của Hà Hồ chỉ có duy nhất 1/2 bắp ngô. Đây cũng là một nguồn cung cấp tinh bột vừa đủ giúp cơ thể không cảm thấy đói. Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-6
Hồ Ngọc Hà khoe bữa sáng "đơn sơ" được Kim Lý làm cho. Bữa ăn nhanh gọn của cô là một bát cháo yến mạch ăn kèm các loại hạt giàu dinh dưỡng  và không thể thiếu trái cây là quả việt quất.

Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-7
 Những loại trái cây thường được bà mẹ 3 con thêm vào thực đơn thường là dâu, chuối, quả việt quất. Đây đều là những loại trái cây tốt cho việc tút dáng và làm đẹp da.

 Hà Hồ - Kim Lý ăn kham khổ như hệ nhà nghèo để giữ dáng-8
Trong ngày, Hồ Ngọc Hà rất coi trọng bữa sáng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-ho-kim-ly-an-uong-kham-kho-nhu-hanh-xac-de-giu-dang-n-276591.html

Kim Lý giảm cân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất