Hà Hồ nói gì trước tin đồn yêu sách đòi cát-xê 1 tỷ cho 5 đêm ngồi ghế nóng

Nữ hoàng giải trí thẳng thắn: “Ngôi sao hay không là do cách làm việc của mình chứ không phải ở sự đòi hỏi yêu sách để là ngôi sao”.

Trước khi diễn ra tập 2 Be A Star - Bạn là ngôi sao, các giám khảo đã tới tập luyện cùng top 10 thí sinh để truyền đạt những kinh nghiệm làm cách nào để tỏa sáng trên sân khấu.

Nhận lời làm giám khảo 5 đêm trong tổng số 10 đêm của gameshow này, Hồ Ngọc Hà trở thành gương mặt giám khảo được truyền thông săn đón. Theo tin đồn, cát sê mỗi đêm của nữ giám khảo này lên tới 200 triệu đồng. Với số tiền cao ngất ấy, nhiều khán giả cho rằng Hà Hồ đang "yêu sách" nhà sản xuất.

Thản nhiên đáp lại, Hà Hồ cho biết vì lịch trình lưu diễn nước ngoài quá gấp gáp cũng như các dự án riêng đã lên kế hoạch từ trước nên khi nhận lời mời từ BTC, cô chỉ có thể sắp xếp thời gian trống để làm việc với chương trình mà thôi.

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho hay: “Ngôi sao hay không là do cách làm việc của mình chứ không phải là ở đòi hỏi yêu sách để là ngôi sao. Nếu Hà yêu sách quá thì họ được quyền không mời Hà, vì sự lựa chọn có rất nhiều trên bầu trời Vpop”.
 


Hồ Ngọc Hà đáp trả dư luận khi bị nói là "chảnh"

Trong buổi luyện tập cùng thí sinh, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Vì đã ký hợp đồng cho một sự kiện khác nên Hà không thể tham gia liveshow đầu tiên. Hà hơi lo lắng, tuy nhiên khi đến đây gặp các bạn, Hà thấy một diện mạo mới cho nền Vpop, giống như một làn sóng mới đổ bộ vào Vpop. 

Các bạn đầy tài năng, tuy chưa thực tự tin, còn hơi rụt rè nhưng không sao, đó là lý do Hà ở đây với các bạn. Hà sẽ cho các bạn một chút ít kinh nghiệm và tập cho các bạn không còn bị hoang mang khi lên sân khấu. Hà tin chắc với tuổi trẻ, các bạn sẽ kết nạp vào trong trí óc của mình rất nhanh".

Khi nhắc đến sự việc lùm xùm “chèn ép đàn em”, nữ giám khảo tỏ ra khá thoải mái chia sẻ: “Nếu cứ phải đi phân trần thì rất cực khổ cho nghệ sĩ, vì thời gian trong một ngày chỉ có 24h. Hà cũng có rất nhiều việc phải làm để đưa sản phẩm của mình đến với công chúng”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Be A Star hà hồ chèn ép minh hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất