Hà Hồ và Thùy Tiên: Người che chắn hớ hênh, người mặc đồ nhăn nhúm

Diện những bộ cánh màu nude nền nã nhưng cả Hà Hồ và Thủy Tiên đều sexy tột cùng với những đường cắt xẻ táo bạo.

Đây là lần đầu tiên "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ và Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện tại cùng một sự khiện.

Khoảnh khắc mà cả hai người đẹp cùng sánh bước khiến công chúng phải xuýt xoa và choáng ngợp trước sắc vóc gợi cảm lộng lẫy cùng gu thời trang quyến rũ tột cùng của cả hai.

Hà Hồ và Thùy Tiên: Người che chắn hớ hênh, người mặc đồ nhăn nhúm-1

Cả hai người đẹp cùng chọn những tông màu nude nhẹ nhàng nền nã theo đúng dress code của sự kiện. Thùy Tiên vẫn là áp dụng chiêu khoe dáng quen thuộc trong bộ jumpsuit cắt khoét lộ cả đường chân ngực hiểm hóc.

Trong khi bên cạnh Thùy Tiên là Hà Hồ một bà mẹ 3 con nóng bỏng nhất Vbiz lấp ló vòng 1 căng tròn với bộ đầm cổ V sâu tận rốn, đủ khiến người đối diện phải ái ngại khi nhìn chính diện.

Hà Hồ và Thùy Tiên: Người che chắn hớ hênh, người mặc đồ nhăn nhúm-2
Nguồn clip @hoahau_89

Chính vì vậy mà xuyên suốt sự kiện hôm ấy, Hà Hồ luôn phải dùng tay điều chỉnh phần cổ áo để tránh hớ hênh trước cả ngàn ống kính máy ảnh. Thậm chí cô còn hạn chế tối đa cúi người ngay cả khi đang dùng điện thoại bởi chỉ một phút sơ sẩy thôi là có thể "nguy hiểm" lúc nào không hay.

Hà Hồ và Thùy Tiên: Người che chắn hớ hênh, người mặc đồ nhăn nhúm-3
Nguồn clip @hoahau_89

Những khoảnh khắc ghi lại, có thể thấy bộ đầm của Hà Hồ có phần V hiểm hóc tột độ trong khi Thùy Tiên cũng chẳng kém cạnh khi lấp ló đường chân ngực nóng bỏng. Và cũng chính bởi bộ đầm "bát ngát" này mà Hà Hồ hết lấy tay kéo áo, lại cầm mic che chắn để hạn chế tối da những tình huống nhạy cảm khó lường.

Hà Hồ và Thùy Tiên: Người che chắn hớ hênh, người mặc đồ nhăn nhúm-4
Nguồn clip @sacvietnh

Và lập tức dân tình soi một chi tiết có phần hơi "mất điểm" trong trang phục của Thùy Tiên. Chắc do di chuyển khá nhiều nên bộ jumpsuit mà Thùy Tiên đang diện lộ rõ những nếp gấp nhăn nhúm khiến độ hoàn hảo giảm sút vài phần.

Nhưng bù lại nhan sắc cùng thần thái của nàng Hậu quốc tế vẫn bất chấp cả cam thường khiến công chúng phải trầm trồ. Phút giây Thùy Tiên bước vào, tất cả ồ lên, công chúng đón chào cô với một tràng pháo tay không ngớt.

Hà Hồ và Thùy Tiên: Người che chắn hớ hênh, người mặc đồ nhăn nhúm-5
Nguồn clip @vietnam057

Trước khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện lần này, Hà Hồ từng nhử fan một shoot hình đặc biệt. Mẹ bỉm sữa nóng bỏng nhất showbiz Việt và nàng Hậu quốc tế cùng khoe eo thon dáng chuẩn với crop top họa tiết sặc sỡ mix cùng quần ống rộng tôn đôi chân siêu thực.

Cách nhau tới 14 tuổi, có thể coi là hai thế hệ của Vbiz, vậy mà cả Hà Hồ lẫn Thùy Tiên đều chứng tỏ được đẳng cấp riêng. Có thể Thùy Tiên vẫn đang lép vế trước Hà Hồ, nhưng thực tế làm gì có ai đọ sắc với Hà Hồ mà lấn át được cô.

Hà Hồ và Thùy Tiên: Người che chắn hớ hênh, người mặc đồ nhăn nhúm-6

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-ho-va-thuy-tien-tai-su-kien-nguoi-lien-tuc-lay-tay-che-chan-so-ho-henh-nguoi-mat-diem-vi-do-nhan-nhum-162222602234012913.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao