Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đẹp, giờ là chị đại quyền lực đóng phim nào cũng hot

Không thể ngờ nữ diễn viên quyền lực này cũng từng có thời bị hàng loạt đoàn phim từ chối.

Việc một diễn viên bị từ chối trong nhiều buổi thử vai là điều chẳng hiếm thấy ở màn ảnh Hàn. Thế nhưng khi biết người từng bị vô số đoàn phim từ chối lại là mỹ nhân nổi đình đám Ha Ji Won thì có lẽ ai cũng bất ngờ.

Trong quá khứ, Ha Ji Won từng chia sẻ trong chương trình Win Win của đài KBS về số lần mình trượt casting khi còn là sinh viên khoa điện ảnh. Cô bật mí tổng số lần mà mình bị từ chối lên tới hơn 100. Truyền thông Hàn cho rằng ngoài lý do thời đó cô còn quá non trẻ, ít kinh nghiệm diễn xuất thì nguyên nhân Ha Ji Won trượt vai chính là... quá đẹp. Các đạo diễn không biết phải trao cho nhan sắc này vai diễn nào, vai phụ thì lấn lướt nữ chính, vai chính thì quá mạo hiểm vì ngày đó, Ha Ji Won vẫn chỉ là sinh viên.
 

Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đẹp, giờ là chị đại quyền lực đóng phim nào cũng hot-1

Năm 1996, Ha Ji Won có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Tears of the Dragon. Ba năm sau đó, cô có vai thứ chính đầu tay trong School 2. Thời điểm đó, đóng School là cơ hội đổi đời cho mọi tân binh và Ha Ji Won cũng không phải ngoại lệ. Nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng, nữ diễn viên nhanh chóng thăng tiến, có những bước ngoặt để đời mà có lẽ hơn 100 nhà làm phim từng từ chối cô phải tiếc đứt ruột.

Sự nghiệp của Ha Ji Won bùng nổ từ năm 2010 với bộ phim Secret Garden, đóng chính cùng Hyun Bin. Sau đó, cô khiến cả châu Á "chao đảo" với tựa phim cổ trang kinh điển Hoàng Hậu Ki. Cũng từ đây, khán giả quen thuộc với hình ảnh một Ha Ji Won mạnh mẽ, đúng chất nữ cường, thậm chí cô còn được tung hô như một đả nữ hàng đầu của làng phim Hàn.

Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đẹp, giờ là chị đại quyền lực đóng phim nào cũng hot-2
Hình ảnh từ phim Secret Garden
Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đẹp, giờ là chị đại quyền lực đóng phim nào cũng hot-3
Hình ảnh từ phim Hoàng Hậu Ki

Tính đến nay, ở độ tuổi ngoài 40, Ha Ji Won được công nhận là một trong số những chị đại quyền lực nhất nhì màn ảnh Hàn. Cô "đánh đâu thắng đấy", cả điện ảnh lẫn truyền hình đều có hàng loạt tác phẩm để đời.

Có lẽ nếu không vì chuỗi những biến cố tang thương trong quá khứ, khi liên tục mất cả bố lẫn em trai chỉ trong một năm ngắn ngủi, thì Ha Ji Won sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Thời điểm biến cố xảy ra vào khoảng 2016 - 2017, Ha Ji Won đã gần như tạm dừng mọi hoạt động suốt 2 năm, sau đó có trở lại thì cũng hiếm lắm mới chịu nhận phim mới.

Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đẹp, giờ là chị đại quyền lực đóng phim nào cũng hot-4

Hiện tại, ở tuổi 44, Ha Ji Won thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân, giàu có. Cô vẽ tranh, làm vườn, đi du lịch, chăm sóc sức khỏe,... và thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện lớn. Khán giả rất hi vọng nữ diễn viên sẽ sớm có bến đỗ bình yên sau nhiều tổn thương và thực sự trở lại với phim ảnh.
 

Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đẹp, giờ là chị đại quyền lực đóng phim nào cũng hot-5Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đẹp, giờ là chị đại quyền lực đóng phim nào cũng hot-6
Ha Ji Won tận hưởng cuộc sống bình yên hậu biến cố

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-bi-100-oan-phim-tu-choi-vi-qua-ep-gio-la-chi-ai-quyen-luc-ong-phim-nao-cung-hot-a436278.html

Ha Ji Won

Tin tức mới nhất