Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Quang Linh, Quang Dũng mở tiệc mừng Hồng Nhung trở về

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng bạn bè mở tiệc chào đón nữ ca sĩ Hồng Nhung trở về Việt Nam sau gần 6 tháng bị kẹt tại Mỹ vì dịch COVID-19.

Ca sĩ Quang Dũng, Quang Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn, biên đạo múa Tấn Lộc vừa tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng nữ ca sĩ Hồng Nhung trở về Việt Nam sau gần 6 tháng bị kẹt ở bên Mỹ cùng với hai con vì dịch COVID-19.

2sao.vn | Photobook

Hồng Nhung cho hay, cô rất vui khi gặp lại những người bạn thân thiết sau gần nửa năm xa cách. "Cười nói như pháo rang từ chiều tới đêm mà vẫn chưa thỏa", nữ ca sĩ viết.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hà Kiều Anh và nữ ca sĩ Hồng Nhung rất thân thiết. Tình bạn của họ đã kéo dài hơn 20 năm. Vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, người đẹp sinh năm 1976 thường rủ mẹ con cô Bống tới nhà, cùng gói bánh chưng. Cô cũng đứng ra bảo vệ Hồng Nhung khi nữ ca sĩ rơi vào biến cố ly hôn với chồng người Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ những tấm ảnh chụp cùng Hồng Nhung, Hà Kiều Anh cùng những người bạn và viết: "Như là những cơn gió và áng mây/ Tự nhiên cười vui thoả thích/ Mãi yêu đời yêu người bằng ánh mắt trong veo".

2sao.vn | Photobook

Còn ca sĩ Quang Linh thì hài hước chia sẻ về cuộc gặp gỡ: "Trên đường đi tôi mang mũ nón khẩu trang gel các thứ, mới bước vô nhà người ta tôi e ấp rón rén như học sinh đi khai giảng, lát sau thì lộ nguyên hình, cười banh nhà người ta. May mà nhà kính cách âm, nếu không thì cũng banh luôn nhà hàng xóm".

2sao.vn | Photobook

Trải qua nhiều biến cố và sự tác động của thời gian nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ.

2sao.vn | Photobook

Hà Kiều Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu từ năm 16 tuổi. Tới bây giờ, cô vẫn được coi là một trong những nhan sắc cuốn hút trong showbiz Việt.

2sao.vn | Photobook

Hồng Nhung hạnh phúc bên những người bạn sau một thời gian dài xa cách. Vào đầu năm 2020, nữ ca sĩ cùng hai con sang Mỹ thăm người thân. Hồng Nhung dự tính ở lại đây vài tuần nhưng vì dịch COVID-19, cô chỉ được trở về Việt Nam sau gần 6 tháng xa cách. Cô Bống và hai con phải đi cách ly tập trung 2 tuần trước khi trở về nhà tại TP.HCM.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-hau-ha-kieu-anh-ca-si-quang-linh-quang-dung-mo-tiec-mung-hong-nhung-tro-ve-ar568259.html?fbclid=IwAR0JAGTHHDU5m4BBZ1YCSxxZQya4Lj-E3mPvv6Fmhp4VzZDksd9U_h-b_2Q

Quang Linh Hồng Nhung Hà Kiều Anh