Hồng Nhung đi cách ly cùng các con

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con Tôm - Tép cách ly tại doanh trại quân đội 244 tại Uông Bí ngay sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về.

Ca sĩ Hồng Nhung cho biết cả 2 bé Tôm và Tép đều rất ngoan khi cách ly tập trung. Những lúc khó khăn, cậu nhóc Tôm luôn là chỗ dựa cho mẹ và em gái.

Từ khi ở sân bay, con trai luôn nói với Hồng Nhung: "Mẹ nhìn vào mặt tốt nhé - chúng ta sắp về nhà". Để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo ở sân bay và trên máy bay, Hồng Nhung cẩn thận cho các con mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân.

Hồng Nhung và cặp song sinh Tôm - Tép là 3 trong số 276 người Việt trên chuyến bay số hiệu VN1 từ Mỹ về, đáp xuống sân bay Vân Đồn đêm 27/7. Hành khách được kiểm tra y tế, đo thân nhiệt trước khi lên chuyến bay, đồng thời đeo khẩu trang y tế trong suốt hành trình.

Giống như các hành khách khác, Hồng Nhung và cặp song sinh cũng thực hiện các thủ tục khai báo y tế bắt buộc, thủ tục nhập cảnh, hải quan bên ngoài nhà ga khi xuống sân bay. Tất cả hành lý xách tay, hành lý ký gửi được khử trùng bằng chất khử trùng đặc biệt.

Hồng Nhung đi cách ly cùng các con-1
3 mẹ con Hồng Nhung trước khi lên máy bay về Việt Nam.

Ca sĩ Hồng Nhung và 2 con sang Mỹ đã hơn 5 tháng. Ban đầu, cô chỉ định sang chơi 2 tuần nhưng rồi bị mắc kẹt vì Covid-19 diễn biến phức tạp. Suốt thời gian ở Mỹ, cô mong từng ngày về Việt Nam nhưng các chuyến bay thương mại không được khai thác. Cô từ lâu gửi đơn đăng ký lên lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ để xin về bằng chuyến bay nhân đạo và bây giờ mới đến lượt.

Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly theo đúng quy định, cô sẽ nhanh chóng trở lại với sân khấu. Sau 6 tháng nghỉ diễn vì Covid-19, cô khát khao được đi hát vì nhớ ánh đèn sân khấu. Dù chưa về đến Việt Nam, lịch diễn của nữ ca sĩ đã kín đến hết tháng 8.

Chương trình đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của Hồng Nhung làThu Hà Nội và những câu chuyện tình diễn ra vào ngày 16/8 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện hai bài hát của nhạc sĩ Đức Huy và ca khúc Nửa hồn thương đau của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.

Hồng Nhung đi cách ly cùng các con-2
Tôm và Tép mặc đồ bảo hộ kín mít khi về Việt Nam.

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970. Đi hát từ thập niên 1980, cô thành công với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng... Các album tiêu biểu của Hồng Nhung là Đoản khúc thu Hà Nội (1997), Bài hát ru cho anh (1998), Ngày không mưa (2002), Thuở Bống là người (2003), Khu vườn yên tĩnh (2004), Phố à phố ơi (2017)...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/hong-nhung-di-cach-ly-cung-cac-con-4138257.html

cách ly COVID-19 Hồng Nhung

Tin tức mới nhất