Hà Nội: Cháy lúc nửa đêm, 22 người sơ tán ra trụ sở tạm trú Tràng Tiền ngủ nhờ

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 0h10 ngày 9/12, tại căn biệt thự cổ khiến 22 người phải sơ tán và ngủ tạm tại trung tâm tạm trú tạm vắng phường Tràng Tiền (Hoàn Kiếm - Hà Nội) trong đêm lạnh.

Khoảng 0 giờ 10 phút rạng sáng ngày 9/12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một căn biệt thự cổ 2 tầng thuộc số 5 (Nguyễn Khắc Cần - Hoàn Kiếm - Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng loạn.

cháy
Lực lượng PCCC tiến hành tiếp cận đám cháy.

Theo đó, vào thời gian trên, người dân sống trong căn biệt thự này đang ngủ bất ngờ ngửi thấy mùi khét, ít lâu sau khói và lửa bắt đầu bốc lên dữ dội và nhanh chóng lan khắp căn biệt thự.

cháy
Người dân phải di tản trong đêm.

Trao đổi với chúng tôi, một người dân sinh sống tại đây cho biết: "Lúc gia đình đang ngủ thì nghe thấy tiếng hô hoán của hàng xóm báo cháy, lập tức cả gia đình liền vội vàng chạy thoát thân xuống dưới".

cháy
Nhiều trẻ nhỏ mệt nhoài vì đang ngon giấc phải di tản.

Do đám cháy xảy ra tại căn biệt thự lại nằm cắt giao với 2 tuyến phố là Hai Bà Trưng và Nguyễn Khắc Cần nhưng lối vào khá nhỏ nên khi lực lượng PCCC có mặt để tiếp cận đám cháy gặp không ít khó khăn mặc dù có đến 6 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ được điều tới hiện trường.

Khoảng 1 giờ sáng đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã làm thiệt hại tầng tum và tầng 2 của khu nhà. Để đảm bảo an toàn cho 22 người dân sinh sống trong tòa nhà, lực lượng chức năng đã bố trí cho người dân ngủ tạm tại Trung tâm khai báo tạm trú, tạm vắng phường Tràng Tiền.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao