Hà Nội: Giải cứu người đàn ông nghi ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cành cây

Người đàn ông nghi bị ngáo đá leo từ hành lang sang cây bàng ở khu tập thể rồi ngồi vắt vẻo trên cành cây khiến nhiều người hoảng hồn. Công an phải mất rất nhiều thời gian khống chế mới đưa được người này xuống đất.

Hơn 4h sáng ngày 3/12, nhiều người dân sống tòa nhà H1, khu tập thể Đại Kim, đường Hoàng Đạo Thành, quận Hoàng Mai, Hà Nội bị đánh thức bởi tiếng la hét, chửi bới om sòm. 

Khi mọi người chạy ra thì thấy một người đàn ông trung niên mặc áo phông xanh leo từ hành lang sang cây bàng sát khu tập thể. Người này có biểu hiện không tỉnh táo, nghi sử dụng ma túy đá. Ông ta vừa leo lên ngọn cây vừa la hét, chửi thề, đòi tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai huy động xe thang cùng cả chục cảnh sát tới hiện trường đặt phao hơi phía dưới nhưng anh này không hợp tác. 3-4 cảnh sát leo lên thương thuyết nhưng người này bẻ cành cây chống đối và đạp chân vào họ.



Lực lượng cảnh sát giải cứu người đàn ông - (Ảnh: Beatvn)

Theo các nhân chứng, anh ta trèo rất nhanh và liên tục nói "để tôi tự xuống" nhưng vẫn cố trốn chạy. Sau 4 giờ trên cây, người này thấm mệt nên cảnh sát khống chế, đưa về trụ sở công an phường Đại Kim. 



 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tại công an phường, người đàn ông được xác định là Bùi Tuấn Hải (36 tuổi), trú tại địa phương. Hiện, lực lượng chức năng bước đầu tiến hành lấy lời khai từ người này.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất