Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hà Nội: Khẩn tìm người đến điểm tiêm chủng Tiểu học Thịnh Liệt

Nam tài xế luồng xanh từ Bến Tre ra Hà Nội dương tính SARS-CoV-2 từng đến điểm tiêm Tiểu học Thịnh Liệt (Hoàng Mai) vào chiều 14/9.

Sau khi ghi nhận thông tin một lái xe luồng xanh từ Bến Tre ra Hà Nội từng đến điểm tiêm chủng vaccine Covid-19 tại trường Tiểu học Thịnh Liệt dương tính Covid-19, UBND phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã phát thông báo khẩn tìm người từng đến điểm tiêm trên. 

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, sáng 16/9, đại diện Trạm y tế phường Thịnh Liệt cho biết, nam tài xế trên chiều này 14/9 đã đến điểm tiêm tại trường Tiểu học Thịnh Liệt để tiêm.

Hà Nội: Khẩn tìm người đến điểm tiêm chủng Tiểu học Thịnh Liệt-1
Ảnh minh họa

Trước khi vào tiêm, tài xế này có đo nhiệt độ, kết quả 38 độ C nên lực lượng chức năng đã yêu cầu người này lấy mẫu xét nghiệm và ngồi nghỉ, sau đó đo lại thân nhiệt. Thế nhưng sau đó, nam tài xế tự ý đi về và tiếp tục đi lên tỉnh Lào Cai. 

Liên quan đến trường hợp này, cơ quan chức năng đã tiến hành trích xuất camera an ninh xác định được có 10 người xếp hàng đợi tiêm cùng anh ta. Hiện đã truy vết được 2 người, đồng thời, 2 sinh viên và nhân viên ở cùng công ty cũng được xác định liên quan trường hợp này.

Vì vậy, những ai từng đến điểm tiêm trường Tiểu học Thịnh Liệt vào chiều 14/9 thì liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được lấy mẫu xét nghiệm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-noi-khan-tim-nguoi-den-diem-tiem-chung-tieu-hoc-thinh-liet-n-277591.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất