Hà Nội nóng kỷ lục, trứng chín trên chảo giữa trời nắng

Mùa hè đã đến, Hà Nội lại bắt đầu bước sang một mùa nắng nóng kỷ lục!

Hà Nội những ngày này đang phải chống chọi với cái nắng kỷ lục của mùa hè khi nhiệt độ lên đến gần 50 độ C. Người dân Hà Nội nào buộc phải ra đường vào trưa nắng thì y như rằng phải "cải trang" bịt kín như Ninja từ đầu đến chân, trong khi mồ hôi thì ướt đẫm cả áo và nóng hầm hập.
 
tumb-cd02d.JPG

Cũng chiều hôm nay, một đoạn clip rán trứng ngoài trời nắng được đăng tải trên diễn đàn trẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Chỉ sau một thời gian ngắn, trứng trong chảo rán ngoài trời đã ngả màu dần chín trước sự ngạc nhiên của cư dân mạng. Đoạn clip cũng cho thấy Hà Nội đang phải trải qua đợt nắng nóng đến thế nào.



1.png

2.png
 
Chỉ sau vài giờ, đoạn clip trên đã nhận được gần 70k lượt thích và hơn 11k lượt chia sẻ. Rất nhiều người cho rằng đã bắt chước làm theo và ...thành công, ai cũng "than trời" với nhiệt độ oi bức kỷ lục. Một số khác tỏ ra hoài nghi và không tin đoạn clip trên là thật.

Tuy vậy, sau khi xem đoạn clip rán trứng trên, nhiều người nhớ lại cũng thời gian này năm ngoái Hà Nội cũng đã hứng chịu với đợt nắng nóng khủng khiếp. Đây không phải là lần đầu tiên có hiện tượng trứng chín trên chảo giữa trời nắng.

Theo Yeah 1

Tin tức mới nhất