Thanh niên tránh nắng nóng độc đáo nhất Hà Nội

(2Sao) - Dưới tiết tròi oi ả như hiện nay, người dân Hà Nội mỗi khi ra đường đều trang bị cho mình trang phục chống nắng kín mít như ninja.

Dưới nền thời tiết lúc nào cũng có thể lên tới 40 độ, nhiều người dân Hà Nội thấm thía cảnh nóng như thiêu như đốt mỗi khi ra đường. Chị em phụ nữ thì bịt kín mít như ninja không hở chỗ nào. Ngay cả phái mạnh cũng không chịu nổi cái nóng, nhiều người đã tự thiết kế cho mình trang phục chống nắng để có thể vượt qua thời tiết.




Người đi đường ngay lập tức chú ý đến anh chàng cartom phía trước.


Clip nam thanh niên tránh nóng theo cách độc lạ.

Chỉ vài tiếng trước, đoạn clip được nhiều cư dân mạng chia sẻ hình ảnh nam thanh niên trên đoạn đường Phú Diễn - Nhổn dùng thùng carton đội lên đầu để che nắng đã khiến nhiều người phì cười về độ sáng tạo của anh chàng này. Ngay cả những chiếc thùng carton tưởng chừng như bỏ đi cũng được tận dụng triệt để làm công cụ che chắn dưới cái năng gay gắt như hiện nay. Nhiều ngày qua, đường phố Hà Nội xuất hiện không ít những cảnh người dân sáng tạo hết cỡ về đồ dùng che nắng.






Che chắn cả mặt trước lẫn sau gáy, vô cùng tiện lợi mà lại tiết kiệm.


Đoạn clip đã thu hút được nhiều người bởi không chỉ sáng tạo mà anh còn thể hiện rõ cái nắng Hà Nội khắc nghiệt đến thế nào.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất