Hà Nội: Ô tô điên đâm hàng loạt xe chờ đèn đỏ

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 18h, ngày 16/2 tại ngã tư Lê Duẩn-Đại Cồ Việt (Hà Nội).

Nguyên do vụ tai nạn được xác định là do chiếc xe ôtô Toyota 4 chỗ lưu thông theo hướng Lê Duẩn - Giải Phóng bất ngờ mất lái đâm liên tiếp vào nhiều xe máy.

Một số người dân khu vực cho hay, vào thời điểm trên, chiếc Toyota do một nam giới điều khiển bất ngờ tăng tốc mặc dù lúc này tại ngã tư đang có nhiều người chờ đèn đỏ vừa hết nhịp.

tai nạn
Hiện trường vụ việc

Chiếc xe đâm vào khoảng 6 xe máy đang chạy trên đường, làm 4 người bị thương. Trong đó một trường hợp nặng nhất là người mẹ chở theo con nhỏ.

“Bản thân tôi rất may mắn, mọi khi tôi chờ đèn đỏ nhưng hôm nay do có việc bận nên cố tình tránh sang một bên để lách đi trước. Vừa đi qua thì thấy tai nạn, quay lại thấy một  người phụ nữ bị xe chèn qua…”, một nhân chứng may mắn thoát chết, kể.

tai nạn
Chiếc xe ô tô cũng bị hư hỏng nhiều ở phần đầu (ảnh: Thế Long)

tai nạn

tai nạn

tai nạn
Hiện trường vụ việc (ảnh: Hoàng Anh)
 
Cũng theo người dân, ngay sau khi xảy ra vụ việc, tài xế có biểu hiện uống rượu, mặt đỏ gay và không được bình tĩnh. Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Tại hiện trường, chiếc xe Toyota biểm kiểm soát 37A 26143 bị móp phần đầu trái và xây xước nhiều chỗ. Khoảng 5 chiếc xe máy và 1 chiếc xe đạp điện nằm la liệt trên đường.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, các bác sỹ cho biết, bệnh viện tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu. Qua thăm khám ban đầu, hai bệnh nhân này chỉ bị chấn thương ở gót chân, bác sỹ đã cho xuất viện về nhà theo dõi vết thương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất