Hà Nội: Thùng phuy phát nổ, bé trai 13 tuổi văng xuống mương tử vong

Một thợ cơ khí đang tiến hành cắt nắp một chiếc thùng phuy thì bất ngờ chiếc thùng phát nổ. Nắp của chiếc thùng này văng vào người một cháu bé khiến cháu văng ra xa và tử vong.

Sáng 14/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Ngát, Phó trưởng Công an xã Tráng Việt, huyện Mê Linh (Hà Nội), cho biết, sự việc trên xảy ra khoảng 18h15 chiều ngày 13/9, tại xóm 6 xã Tráng Việt, huyện Mê Linh.

Nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ được xác định là cháu Nguyễn Xuân H. (SN 2002, trú tại xóm 6 xã Tráng Việt).

Sau khi người dân báo có tiếng nổ lớn, lực lượng công an xác đã lập tức tới hiện trường, cùng người dân đưa cháu bé đi cấp cứu. Đồng thời tiến hành bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc tới Công an huyện Mê Linh, đồn Công an Tiền Phong.

thungphuy-d4f54
Nắp chiếc thùng phuy bị văng ra xa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu H. đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, cháu đã không qua khỏi. Công an huyện Mê Linh và các đơn vị chức năng đã tiến hành khám nghiệm sơ bộ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trước nguyện vọng của gia đình cháu H., Công an huyện Mê Linh đã đồng ý bàn giao đưa thi thể cháu H. cho gia đình về mai táng. 23h đêm 13/9, thi thể cháu H. được gia đình đưa về.

Trước đó, khoảng 18h15, ông Vũ Văn S. (nhà đối diện nhà cháu H.) đang dùng máy hàn để cắt nắp 1 chiếc thùng phuy thì đột nhiên thùng phát nổ. Nắp thùng phuy bị áp lực lớn bắn ra xa, trúng vào người cháu T. đang chơi ngoài đường, khiến cháu văng ra xa, rơi xuống mương và tử vong.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất