Hà Nội: Tóm gọn hai đối tượng mang ma túy đá trong người

(2Sao) - Khoảng 20h30 ngày 24/4, tổ công tác Y7/141 đã bắt giữ hai đối tượng mang ma túy đá trong người tại ngã tư Tân Mai – Trương Định.

Tối qua, tổ công tác Y7/141 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Tân Mai – Trương Định thì phát hiện có 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 89F4-8407 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi thấy tổ công tác dừng xe hai đối tượng có thái độ lấm lét, bất ngờ đối tượng ngồi sau nhảy xuống bỏ chạy về hướng đường Tân Mai đi Đền Lừ.

Nhận thấy nhiều khả năng đối tượng trên có dấu hiệu vi phạm hình sự nên tổ công tác đã triển khai đội hình vây bắt bằng được. Đối tượng bỏ chạy được khoảng 50 mét thì bị lực lượng truy đuổi áp sát quật ngã và khống chế đưa về chốt.




Hai đối tượng mang ma túy đá bị lực lượng chức năng bắt giữ

Tại chốt kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của đối tượng có một ví da bên trong có 11 gói nilon nhỏ đựng các hạt tinh thể trắng nghi là ma tuý đá.


11 gói nilon nhỏ đựng các hạt tinh thể trắng nghi là ma tuý đá.


Vào thời điểm kiểm tra, cả 2 đối tượng đều không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân nào mà chỉ khai tên là Phạm Việt Thắng (SN 1973, trú tại số 6 ngõ 167 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) còn đối tượng ngồi sau bỏ chạy là Nguyễn Văn Tình (SN 1989, trú tại 151 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội).

Bước đầu các đối khai nhận số tinh thể trên là ma tuý đá mang theo người thì bị bắt. Tổ công tác đã tiến hành bàn giao cả người và tang vật về Công an phường Tân Mai để tiếp tục điều tra làm rõ.

Thế Đại
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất