Hà Nội trình chiếu pháo hoa trên màn hình LED đêm giao thừa

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết thời khắc giao thừa, thành phố sẽ tổ chức trình chiếu hình ảnh pháo hoa nghệ thuật trên các màn hình lớn.



Sáng 24/1, trao đổi với chúng tôi, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, cho biết để phục vụ người dân đón Tết Đinh Dậu, thành phố đã chuẩn bị một chương trình dựng sẵn kéo dài 5 phút, có đếm ngược 30 giây.

Ông Động cho hay đúng thời khắc giao thừa, hình ảnh bắn pháo hoa nghệ thuật sẽ được trình chiếu trên các màn hình lớn ở những địa điểm tổ chức chương trình nghệ thuật.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao, các chương trình nghệ thuật lớn của thành phố tổ chức trong đêm giao thừa, tại tất cả các điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật sẽ có gắn màn hình LED như khu vực Nhà hát lớn, hồ Hoàn Kiếm, tượng đài Lý Thái Tổ, điểm biểu diễn nghệ thuật ở Tây Hồ, Hà Đông...

Về việc rung chuông vào đêm giao thừa, ông Động cho hay đối với các cơ sở thờ tự, tôn giáo, vào đêm giao thừa từng đơn vị có thể thỉnh chuông báo hiệu thời khắc chuyển giao năm mới.

"Việc rung chuông là chúng tôi đề nghị, khuyến khích chứ không bắt ép ai cả. Các đơn vị được đề nghị cũng hưởng ứng tích cực chương trình này của chúng tôi", ông Động nói.

 

Theo Zing


hà nội bắn pháo hoa bắn pháo hoa ở hà nội dùng đèn led thay pháo hoa trình chiếu bắn pháo hoa tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất