Hà Nội: Xe tải mất lái đâm nát xe chở xi măng, 1 người bị thương

Đường mưa trơn, chiếc xe tải được cho là đã mất lái bất ngờ đâm vào một xe chở xi măng đoạn qua địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội khiến 1 người phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 23h30 đêm 22/2, một chiếc xe tải chạy với tốc độ nhanh lưu thông từ Hà Nội hướng về tỉnh Hà Nam trên quốc lộ 1A. Khi chiếc xe này chạy đến đường Ngọc Hồi, đoạn qua địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội thì bất ngờ mất lái đâm vào một chiếc xe chở xi măng di chuyển theo hướng ngược lại.

Hà Nội: Xe tải mất lái đâm nát xe chở xi măng, 1 người bị thương - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

va chạm mạnh khiến 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng, mảnh vỡ rơi vãi khắp nơi. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông, giải quyết vụ việc.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 23/2, trao đổi với chúng tôi, Thiếu tá Trần Quang Vinh – Đội trưởng đội CSGT số 8 cho biết, lực lượng đã cử 10 cán bộ chiến sĩ kết hợp cùng cơ quan công an huyện Thường Tín giải quyết vụ việc ngay trong đêm và phân luồng giao thông suốt đêm qua đến sáng nay.

Theo Thiếu tá Vinh, vụ tai nạn khiến tài xế xe tải bị thương và phải nhập viện cấp cứu. Cơ quan công an đã di chuyển chiếc xe tải ngay trong đêm. Còn xe chở xi măng đang được bốc dỡ di chuyển đi nơi khác.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất