Hạ Quân Tường bị đồn văng tục với Chung Hân Đồng ở phim trường

Nguồn tin từ đoàn phim khẳng định Hạ Quân Tường bức xúc khi bạn diễn không thể thuộc lời thoại. Anh không ngừng văng tục, mắng mỏ Chung Hân Đồng.

Hạ Quân Tường và Chung Hân Đồng hiện là bạn diễn trong phim Tình yêu hệ động vật. Báo Sina cho hay tuy tình cảm trước ống kính nhưng nguồn tin từ đoàn phim tiết lộ tài tử Đài Loan là người nóng tính.

Trên phim trường, Chung Hân Đồng thường phải quay lại nhiều cảnh vì không thuộc lời thoại. Những lúc như vậy, Hạ Quân Tường không ngại buông lời mắng bạn diễn. Thậm chí anh còn văng tục.

Hạ Quân Tường bị đồn văng tục với Chung Hân Đồng ở phim trường-1
Chung Hân Đồng bị bạn diễn mắng mỏ tại phim trường.

Trả lời phỏng vấn Sina, nam diễn viên phủ nhận tin đồn: “Không có chuyện đó”. Nhưng anh thừa nhận là người nóng tính. “Đôi khi tôi còn tự mắng chửi chính mình khi diễn không đạt, phải quay lại”, anh nói thêm.

Trong khi đó, Chung Hân Đồng không bình luận về tin đồn trên phim trường. Phía Hạ Quân Tường cho biết anh rất hào hứng với sự trở lại màn ảnh nhỏ.

Phim Tình yêu hệ động vật hoàn thành các cảnh quay cách đây ít ngày và dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018. "Tôi và Chung Hân Đồng đều hy vọng phim sẽ được khán giả đón nhận", Hạ Quân Tường chia sẻ.

Hạ Quân Tường bị đồn văng tục với Chung Hân Đồng ở phim trường-2
Chung Hân Đồng và Hạ Quân Tường trong buổi khai máy.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng bên cạnh Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân.

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi anh có Định mệnh, Bảy ngày yêu em, Đáng kiếp độc thân. Khi dòng phim thần tượng thoái trào, anh đã sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Về đời tư, Hạ Quân Tường bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con hồi đầu năm.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, từng là hoa đán làng giải trí Hong Kong. Sự nghiệp của cô gián đoạn sau bê bối ảnh nóng với Trần Quán Hy vào năm 2008.

Hạ Quân Tường bị đồn văng tục với Chung Hân Đồng ở phim trường-3
Hạ Quân Tường bị đồn là người nóng tính.

 


Theo Zing


Hạ Quân Tường Chung Hân Đồng scandal

Tin tức mới nhất