Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ 'nửa kín nửa hở' với chân váy lưới

Hội mỹ nhân Việt ưa style "nửa kín nửa hở" có những cách mix&match rất riêng khi sử dụng kiểu chân váy đang hot trend này.

Mặc dù có thể mang đến hiệu ứng tôn dáng và thể hiện phong cách thời trang sành điệu của người mặc, nhưng trên thực tế thì váy lưới không phải là kiểu đồ dễ chinh phục. Hội mỹ nhân Việt ưa style "nửa kín nửa hở" có những cách mix-match rất riêng khi sử dụng kiểu chân váy đang hot trend này.

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-1
 Hoàng Thùy sử dụng áo hai dây dáng rộng để mix cùng chân váy sexy. Độ dài của áo có độ che chắn tốt, giúp cô tự tin xuống phố mà không sợ lộ hàng.

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-2
không thể kể thiếu đến set đồ đầy ấn tượng của Hà Tăng. Chân váy lưới màu be được "ngọc nữ màn ảnh" phối tone sur tone với các item khác trong cùng 1 bảng màu nâu.

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-3
Khánh My cuốn hút tuyệt đối khi phối chân váy lưới với áo trễ vai tay dài.

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-4
Khánh Linh cũng là một trong những người đón đầu xu hướng diện chân váy đan lưới được nhiều tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng. Cô mix cùng sơ mi oversize và giày cao gót cũng dạng lưới

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-5
Vẫn là chiếc chân váy lưới đó nhưng Khánh Linh có cách lên đồ khác hẳn chỉ với chiếc áo croptop từ nhà mốt Jacquemus. Set đồ thể hiện sự táo bạo và mới mẻ trong gu thời trang của cô nàng.

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-6
Tương tự Khánh Linh "Cô Em Trendy", Quỳnh Nga tự tin bắt trend khi diện chân váy lưới xuyên thấu với quần nội y và áo bra "ton sur ton", mix cùng túi hộp Louis Vuitton, tạo nên một tổng thể vừa sexy vừa thời trang

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-7
Kết thân cùng combo áo croptop và quần bikini khi đi biển, Hồ Ngọc Hà còn xúng xính thêm chân váy lưới to bản nhằm khoe khéo eo thon hông nở và đôi chân dài miên man. 

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-8
Người mẫu Thu Anh sử dụng chân váy lưới cùng crop-top và đồ bơi tiệp màu khi dạo biển.

Hà Tăng, Quỳnh Nga mix đồ nửa kín nửa hở với chân váy lưới-9
Phương Trinh Jolie thể hiện sự yêu thích dành cho kiểu đồ "nửa kín nửa hở" này mỗi khi đi biển. Nhờ khéo chọn đồ tắm bên trong mà tổng thể của bà mẹ một con trông hài hoà, nịnh mắt. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-quynh-nga-mix-do-voi-chan-vay-luoi-nua-kin-nua-ho-sexy-n-314707.html

Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao