Hạ Vi tiết lộ thân hình gầy gò vì muốn vóc dáng giống thành viên nhóm nhạc Blackpink

Diễn viên Hạ Vi đã tiết lộ, thời gian qua cô khiến công chúng lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy gò vì muốn có thân hình giống các mỹ nhân của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - Blackpink.

Hạ Vi sinh năm 1993, được mọi người biết đến với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê" bởi ngoại hình sáng, gương mặt sắc sảo cùng nụ cười tỏa nắng. Hạ Vi xuất thân từ trường đại học Sân khấu - Điện ảnh với điểm đầu vào đứng thứ ba. Đặc biệt, sau Tấm trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể..., cô được khán giả biết đến nhiều hơn. 

Không những vậy, cô còn có cuộc tình tốn nhiều giấy mực của truyền thông với Cường Đô La. Sau khi cuộc tình này kết thúc, Hạ Vi trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống đời tư nhưng những hình ảnh của cô khiến công chúng rất lo lắng vì thân hình khá gầy gò, cân nặng thời điểm trước Tết là 45kg.

Hạ Vi tiết lộ thân hình gầy gò vì muốn vóc dáng giống thành viên nhóm nhạc Blackpink-1
Nhan sắc Hạ Vi khiến khán giả yêu thích hơn khi tăng cân nặng

Tiết lộ về mức cân này, Hạ Vi cho biết vì cô muốn có vóc dáng giống thần tượng của mình. "Tôi mê vóc dáng của các thành viên nhóm Blackpink nên ra sức siết cân. Khi đạt được vòng 2 như ý thì gương mặt lại hốc hác", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian cách ly tránh dịch Covid-19 tại quê nhà Hải Phòng, Hà Vi mới đây đã hé lộ hình ảnh mới nhất khiến công chúng yên tâm hơn vì trông cô "có da, có thịt" hơn trước.

Hạ Vi tiết lộ thân hình gầy gò vì muốn vóc dáng giống thành viên nhóm nhạc Blackpink-2
Hạ Vi bên cạnh mẹ

Theo Hạ Vi chia sẻ, khi về quê thăm mẹ và tránh dịch Covid-19 suốt 3 tháng nay, mẹ đã chăm sóc cô rất kỹ và muốn cô phải béo hơn trước. "Tôi nới lỏng chế độ ăn uống của mình, thay vào đó là siêng tập yoga. Mỗi ngày, tôi nạp năng lượng theo nhu cầu chứ không kiêng khem, tập luyện khoảng một tiếng".

Được biết, cô đã tăng thêm 3 cân và trông thần sắc tươi tắn có sức sống hơn trước. Mẹ của Hạ Vi rất chăm con nên thường xuyên nấu những món ăn mà cô ưa thích.

Vì gần mẹ nên thời điểm hiện tại, Hạ Vi chưa muốn quay trở lại Sài Gòn. Thời gian sau khi hết dịch cô định sẽ ở Hà Nội để thuận lợi việc về thăm mẹ ở Hải Phòng.

Hạ Vi tiết lộ thân hình gầy gò vì muốn vóc dáng giống thành viên nhóm nhạc Blackpink-3

Hơn 3 tháng ở quê nhà trong mùa dịch cho nữ diễn viên những trải nghiệm đáng nhớ. Thường nhật, cô thấy nhịp sống tại Hải Phòng sôi động không kém Sài Gòn nhưng thời gian này trầm lắng hơn.

"Toàn thành phố thực hiện cách ly để phòng Covid-19. Tôi quanh quẩn trong nhà với những thú vui quen thuộc còn mẹ thỉnh thoảng đi chợ để mua đồ tươi ngon về nấu nướng", Hạ Vi nói.

Nói về chuyện tình cảm, Hạ Vi khẳng định lúc này cô chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. Hạ Vi muốn bù đắp tình cảm cho mẹ vì bà sống một mình đã lâu, ngoài ra cô đặt mục tiêu theo học ngành Quản trị kinh doanh Thời trang nếu có cơ hội.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ha-vi-tiet-lo-than-hinh-gay-go-vi-muon-voc-dang-giong-thanh-vien-nhom-nhac-blackpink-20200422155350288.htm

Black Pink Hạ Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao