Vừa công khai có bạn trai mới, Hạ Vi đã lại khiến dân tình lo lắng vì nhan sắc xuống cấp, hốc hác xanh xao

Hình ảnh Hạ Vi mặc trang phục tối màu, gương mặt lộ rõ vẻ hốc hác, xanh xao... sau thời gian ngắn công khai người yêu đang gây chú ý.

Trở lại sau 1 năm vắng bóng khi khép lại mối tình ồn ào với Cường Đô La, Hạ Vi phủ sóng truyền thông về đời tư. Ngày 19/1/2019 - một ngày trước lễ đính hôn của bạn trai cũ và Đàm Thu Trang, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân.


Nhan sắc xinh đẹp, lộ vòng 2 khác thường khiến Hạ Vi vướng nghi án sinh con

Sở hữu "mình hạc xương mai" nhưng trong khoảnh khắc mặc váy trắng đi dạo, Hạ Vi để lộ thân hình đẫy đà cùng vòng 2 nhô lên bất thường. So sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại, vóc dáng của Hạ Vi cho thấy rõ sự khác biệt. Điều này khiến tình cũ Cường Đô La vướng nghi án sinh con. Giữa ồn ào, Hạ Vi ẩn ý: "Tôi không muốn biết gì cả".


Nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi ở hiện tại

Gần một tháng sau, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể tuyên bố đã thôi cô đơn và lần đầu hé lộ người yêu vào đúng Valentine. Đăng tải hình ảnh sánh đôi nhưng cố tình dùng góc máy chụp từ phía sau giấu mặt chàng trai, Hạ Vi viết: "That you are not alone. For i am here with you" - Tạm dịch: "Bạn không một mình vì tôi ở đây với bạn".


Hạ Vi công khai bạn trai

Mới đây, tình cũ Cường Đô La tái xuất chia sẻ bức ảnh đời thường. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên mặc trang phục tối màu, tóc tai bơ phờ, lộ rõ gương mặt hốc hác, xanh xao... Nhan sắc xuống dốc của Hạ Vi sau ít ngày công khai tình yêu mới khiến nhiều người không khỏi hoang mang.


Hạ Vi tiều tụy hốc hác dù trước đó vừa công khai tình yêu mới

Đây không phải lần đầu nhan sắc của Hạ Vi bị đưa lên bàn cân so sánh. Trước đó, nữ diễn viên họ Phạm từng khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với thân hình gầy gò, hốc hác giữa ồn ào chia tay Cường Đô La vào đầu năm 2017.

Trong loạt ảnh được liên tiếp chia sẻ vào thời điểm đó, Hạ Vi luôn khiến người yêu mến phải lo lắng vì sắc vóc xuống dốc, thiếu sức sống. Thậm chí trong một cuộc trò chuyện, bạn của Hạ Vi còn gọi cô là "Bạch Cốt Tinh".


Hạ Vi gầy gò, hốc hác sau chia tay Cường Đô La

Đối diện với lời phàn nàn phá hoại sức khỏe do "suy sụp vì thất tình", nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể tự nhủ: "Không ai có thể tự giới hạn bản thân ngoài chính mình".

Nói về nguyên nhân sút cân quá nhanh, Hạ Vi cho biết sức khỏe của cô không ổn. Ho kéo dài suốt một năm chính là nguyên nhân khiến Hạ Vi trở nên như vậy. "Mọi người hay nói sao mà em gầy thế, gầy thế em ơi, gầy thế này không ổn đâu.... Xin giới thiệu em yêu của Vi đồng hành gần một năm qua... ho nổ cổ họng bảo sao không gầy cho được", Hạ Vi cho hay.

Hạ Vi được biết tới sau phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Cô gái họ Phạm được mọi người ưu ái dành cho danh xưng "mỹ nữ vạn người mê". Tuy nhiên, nữ diễn viên được công chúng chú ý không hẳn vì nhan sắc hay khả năng diễn xuất mà do có mối tình với Cường Đô La - chồng cũ Hồ Ngọc Hà.

Cặp đôi hẹn hò vào cuối năm 2015. Hai năm sau, Hạ Vi công khai xác nhận "đường ai nấy bước" với Cường Đô La.

Khép lại chuyện tình sóng gió 2 năm với doanh nhân phố Núi, Hạ Vi bắt đầu cuộc sống riêng. Tất bật với công việc, nữ diễn viên Ông ngoại tuổi 30 có sự thay đổi lớn về bản thân. Nhiều người nhận định "mỹ nữ vạn người mê" đang "nổi loạn" sau sóng gió tình ái. 


Hạ Vi nổi loạn sau sóng gió tình ái

Chẳng ngại chê tình cũ xấu xí, Hạ Vi còn tự nhủ bản thân học cách mỉm cười sau scandal: "Nếu như cuộc sống có làm mình thất vọng, hãy giúp bản thân cảm thấy tốt hơn bằng cách nở nụ cười mỗi ngày... Tập cười thôi".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-vi-xuong-sac-thieu-suc-song-sau-khi-cong-khai-ban-trai-n-177423.html

Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất