Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, 'bà cả' ngã ngửa vì uất ức

Hách Phú Thân - mỹ nam sinh năm 1999 từng đóng phim "Kỳ Hồn" - khiến netizen xôn xao bàn tán vì bê bối ngoại tình bị phanh phui.

Cbiz xứ Trung ngày 26/5 đã trải qua quá nhiều bê bối lùm xùm, vậy nhưng đến cuối ngày netizen vẫn không thể yên giấc.

Paparazzi Cbiz đã tung ra loạt hình ảnh nam diễn viên trẻ sinh năm 1999 Hách Phú Thân hẹn hò với cô gái xinh đẹp ngoài làng giải trí. Cặp đôi liên tục trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào siêu lãng mạn, và dù đã liên lạc với phía quản lý song đại diện của nam diễn viên không đưa ra phản hồi về scandal tình ái này.

.Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, bà cả ngã ngửa vì uất ức-1Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, bà cả ngã ngửa vì uất ức-2Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, bà cả ngã ngửa vì uất ức-3
Những hình ảnh tình tứ của Hách Phú Thân và cô gái xinh đẹp bí ẩn

Ngỡ tưởng đây sẽ là tin vui của làng giải trí xứ Trung khi có thêm 1 cặp đôi mới, vậy nhưng, scandal tiếp tục được nối dài vì sự xuất hiện của nhân vật thứ 3 và thứ 4.

Trên MXH, 1 tài khoản đăng bài viết ấm ức cho hay, ngỡ tưởng bức ảnh do paparazzi tung ra là Hách Phú Thân và nữ diễn viên Trương Vân Kỳ vậy nhưng không phải. Netizen đã gửi ngay bức ảnh cho người đẹp họ Trương, lúc này, "bà cả" trong câu chuyện tình yêu mới thực sự ngã ngửa khi biết mình bị "cắm sừng" một cách ngoạn mục.

Netizen còn đưa ra bằng chứng Hách Phú Thân và Trương Vân Kỳ có hẹn hò với nhau. Người này cho hay, suốt 1 năm bên nhau, Trương Vân Kỳ luôn tôn trọng, yêu thương và chăm sóc bạn trai hết mình, thậm chí thường xuyên bay tới trường quay để thăm bạn trai.

Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, bà cả ngã ngửa vì uất ức-4
Hình ảnh hẹn hò của Trương Vân Kỳ và Hách Phú Thân lần đầu được tiết lộ

Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, bà cả ngã ngửa vì uất ức-5
Nhan sắc xinh đẹp, khả ái người nữ diễn viên Trương Vân Kỳ

Sau khi bê bối xảy ra, "bà cả" Trương Vân Kỳ uất ức nghẹn ngào viết lên Weibo: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, ngày hôm nay quá 'đắng' với tôi rồi". Trong khi đó, Hách Phú Thân không dám "hó he" đứng ra phản hồi.

Hách Phú Thân gây tiếng vang khi tham gia bộ phim Kỳ Hồn, sau đó là các dự án điện ảnh khác như Em Là Niềm Vui Của Thời Thanh Xuân, Our Shinning Days...

Sở hữu ngoại hình điển trai, dễ thương, nam diễn viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng và là ngôi sao đang lên của Cbiz. Scandal "bắt cá 2 tay", ngoại tình trắng trợn này chắc chắn gây ảnh hưởng tới tên tuổi, hình ảnh của Hách Phú Thân.

Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, bà cả ngã ngửa vì uất ức-6Drama ngoại tình: Mỹ nam 1999 lộ ảnh hẹn hò gái lạ, bà cả ngã ngửa vì uất ức-7
Nhan sắc của Hách Phú Thân

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/drama-ngoai-tinh-cang-det-hom-nay-my-nam-sinh-nam-1999-lo-anh-hen-ho-tinh-tu-voi-gai-la-ba-ca-nga-ngua-vi-uat-uc-162212605230919442.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao