Hải Băng gặp rắc rối, bị mang tiếng về chuyện dì ghẻ, con chồng

Bức xúc trước những lời lẽ của cư dân mạng cho rằng chuyện dì ghẻ mà thương con chồng là không bao giờ có, Hải Băng đã lên tiếng đáp trả.



Chia tay mối tình với Tiến Dũng (Theo men), Hải Băng đã bén duyên cùng Thành Đạt. Tuy nhiên, hạnh phúc của Hải Băng lại luôn bị dư luận soi mói, dèm pha bởi cô là người đến sau và bị cho là kẻ thứ ba làm tan vỡ cuộc hôn nhân của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Mặc cho mọi đều tiếng từ bên ngoài, Hải Băng vẫn vui vẻ hạnh phúc bên bạn trai. Cặp đôi đang vướng nghi án bầu bí, chuẩn bị chào đón con chung chào đời.

 

Không chỉ đăng tải những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào bên Thành Đạt, Hải Băng còn khoe những giây phút vui vẻ bên con trai người tình. Tuy nhiên, không ngờ những giây phút cao hứng đó đã khiến Hải Băng phải đau đầu khi bị đặt dấu hỏi nghi vấn về tình cảm của mình với con bạn trai. Mới đây, bạn gái Thành Đạt đầy bức xúc lên tiếng chia sẻ về vấn đề tế nhị "dì ghẻ, con chồng" này.

 

Chia sẻ đầy bức xúc của Hải Băng

 

Hải Băng cho biết: Thật ra thì cũng chẳng thể nào buồn vì xã hội và cuộc sống này mỗi người mỗi suy nghĩ và tư duy khác nhau, nhưng Cie nghĩ ai cũng được sinh ra và số đông đều được bố mẹ và tất cả những người xung quanh chào đón và thương yêu như một thiền thần. Bởi vì là con nít mà, chúng quá đáng yêu không thể không yêu thương chăm sóc chúng được đúng không...Cie nghĩ chúng xứng đáng được như vậy, nhưng lại có có những người có những tư duy "nhảm" không phải con mình thì không thương...xin lỗi cho Cie được nói một câu..."XÀM"...

Cái gì mẹ ghẻ mà thương con chồng không bao giờ có...Cie thương bất cứ đứa trẻ nào, huống chi đứa bé đó là con bạn trai hay con chồng Cie.

Thứ nhất đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương.

Thứ 2 Cie không phải mẹ mà là cô...

Thứ 3 Cie không hề bị ghẻ...Cie không thể bắt hay ép mấy bạn có tư duy giống Cie...nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt vậy...tốt nhất đừng nên vô facebook người khác phán này phán kia...vì ai cũng cần được tôn trọng.

 

Hải Băng bên Thành Đạt và con riêng của anh


Trước đó, trong dịp Lễ Giáng sinh vừa qua, Hải Băng hào hứng khoe hình ảnh vui chơi bên Thành Đạt và con trai riêng của anh. Ngay khi chia sẻ khoảnh khắc đó, một cư dân mạng đã vào thắc mắc: Dì ghẻ mà thương con chồng....chuyện trên thế gian này không bao giờ có. Đáp lại ý kiến trái chiều này, Hải Băng lên tiếng: Tư duy của những không thích và không thương con nít...con nào trả là con...đứa nhỏ không dưng ngoài đường tôi cũng có thể thương được, huống chi là con chồng.

 

Tranh luận câu chuyện dù ghẻ con chồng của Hải Băng


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-gap-rac-roi-bi-mang-tieng-ve-chuyen-di-ghe-con-chong-n-95303.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất