Hải Băng nóng bỏng đến "nghẹt thở" với thân hình gợi cảm

Cùng lúc với việc tung ra album Cảm giác bên anh, Hải Băng cũng tự tin xuất hiện trước công chúng trong vai trò một ca sĩ kiêm DJ.


Giữ đúng lời hứa với khán giả, Hải Băng vừa cho ra mắt album mang tên Cảm giác bên anh. Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh dành tặng riêng cho tiếng hát của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.


Ngay khi được nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh cho nghe thử ca khúc cô đã vô cùng thích thú và quyết định thực hiện MV.


Theo Hải Băng chia sẻ, album lần này được cô thực hiện trong vòng 1 năm, cũng là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời cô. Tuy nhiên, để có được sản phẩm này cô đã ấp ủ nó suốt 3 năm trời.


Sau khi rời nhóm Mây Trắng không lâu cô quyết định theo học DJ. Cô được chính DJ Hoàng Anh - DJ hàng đầu của Việt Nam đào tạo. Chính Hoàng Anh cũng khen ngợi lần đầu có một ca sĩ có thể thể hiện khả năng là một DJ tốt như Hải Băng.


Việc trình làng album lần này cũng là dịp để Hải Băng chào sân trong cả hai vai trò ca sĩ kiêm DJ. Có thể nói, cô là nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên tự tin công bố vai trò kép này.


Bên cạnh đó, album lần này gồm 4 ca khúc khác trong đó có 3 sáng tác của các nhạc sĩ ăn khách: Bảo Thạch với Cơn mưa quá khứ, Đào Trọng Thịnh với Nhan sắc và Nguyễn Văn Chung với Hạc giấy đều được remix lại theo phong cách hoàn toàn mới.


Một điều khá thú vị đó là lần này cô còn tự tin đặt lời cho một ca khúc nhạc ngoại mang tên Tình cuồng say. Album cũng tặng kèm sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Trí – Giận anh.


Nói về quá trình thực hiện album, Hải Băng cho rằng cô đã dồn hết tâm sức của mình để có một sản phẩm chỉn chu nhất gửi đến khán giả ngay trong thời điểm cô trải qua những khó khăn nhất trong cuộc sống.


Khán giả sẽ thấy một Hải Băng chín chắn, trưởng thành và đầy đặn cảm xúc hơn rất nhiều.


Cô cũng tự tin, album khi ra mắt sẽ chiếm được cảm tình của công chúng.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao