Hoàng Tử Gió qua đời

Hai cái chết trẻ liên tiếp: Người gặp nạn thảm khốc, kẻ tự sát

Sau Nam OK, giới trẻ Việt lại xót xa khi "Hoàng Tử Gió" qua đời tại chung cư Hà Nội.

Trong 2 ngày 4-5/10, mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin dữ về sự ra đi của hai cái tên cực hot trong giới trẻ - Nam OK và hot boy "Hoàng Tử Gió". Sự ra đi của họ khiến người yêu mến bàng hoàng, xót xa.

Nam OK gặp tai nạn thảm khốc

Vào khoảng 14h35 ngày 4/10, một chiếc xe ô tô chở 6 người xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 99C 145... tại ngã 4 gần cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. 

Cú đâm mạnh khiến ô tô con lộn nhiều vòng, nát bét, lật ngửa giữa đường, 3 nạn nhân tử vong, 3 người bị thương được lực lượng chức năng cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 5/10, ông Trần Xuân Nhiên - Phó chủ tịch UBND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh cho biết, các nạn nhân tử vong đều là người Bắc Giang.

Hai cái chết trẻ liên tiếp: Người gặp nạn thảm khốc, kẻ tự sát-1
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Trong số 3 nạn nhân tử vong có Nam OK (tên thật Nguyễn Văn Nam, sinh năm 2000). 10X là một hot Facebooker, Youtuber, Tiktoker nổi tiếng và là thành viên của team Youtuber Duy Thường TV với hơn 1.7 triệu lượt đăng ký. Riêng trên trang Facebook của thanh niên này có hơn 200.000 lượt theo dõi.

Sau khi cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Nam OK đã được đưa về nhà. Anh được gia đình đưa đi hỏa táng vào hồi 13h15 chiều 5/10.

Hai cái chết trẻ liên tiếp: Người gặp nạn thảm khốc, kẻ tự sát-2
Nam OK đã được gia đình lo an táng xong.

Hoàng Tử Gió qua đời

Ngay sau ngày Nam OK qua đời, 19h30 hôm qua (5/10), hot boy "Hoàng Tử Gió" được phát hiện tử vong tại một chung cư cao cấp thuộc xã Đa Tốn, Gia Lâm.

Hiện tượng mạng sinh năm 1992 ở chung với 2 nam thanh niên khác là L.H.Đ và T.X.P trong căn hộ thuê 4-5 tháng nay với mục đích để kinh doanh. 

Trước khi mất, một người bạn của hiện tượng mạng này chia sẻ, vào trưa 5/10 hot boy 9X đã gọi điện cho nhiều người nhưng không ai bắt máy. 

"Trưa nay anh đã gọi điện thoại cho rất nhiều người, mình nghĩ là anh ấy đang muốn trăn trối, nhưng ai cũng bận", anh P. nói.

Hiện Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Hai cái chết trẻ liên tiếp: Người gặp nạn thảm khốc, kẻ tự sát-3
Chung cư phát hiện thi thể "Hoàng Tử Gió".

"Hoàng Tử Gió" tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Anh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, "Hoàng Tử Gió bất" ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ thảm họa mạng "Hoàng Tử Gió" được tạo ra.

Facebook của hot boy lúc bấy giờ có tới gần 100.000 người theo dõi. Còn hiện tại trang cá nhân sở hữu hơn 800 nghìn người follow.

Hai cái chết trẻ liên tiếp: Người gặp nạn thảm khốc, kẻ tự sát-4
"Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân.

Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ok-va-hoang-tu-gio-chet-tre-n-280073.html

Hoàng Tử Gió Nam Ok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời