Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê

Từng bị chê bai về nhan sắc, giờ đây hai con gái của Từ Hy Đệ trở thành gương mặt ăn khách trên bìa tạp chí nhờ khí chất nổi bật dù mới 14 tuổi.

Chiều 9/11, Sina đăng tải bộ ảnh 2 con gái của MC Từ Hy Đệ trở thành người mẫu cho tạp chí danh tiếng Nylon. Dù mới chỉ 14 tuổi, con gái lớn Hứa Hy Văn và con gái thứ hai Hứa Thiều Ân 3 tuổi đã thể hiện khí chất nổi bật và thần thái không hề thua kém model chuyên nghiệp.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận khen ngợi kĩ năng tạo dáng của hai bé. Hai con gái của MC Từ Hy Đệ đang dần trở thành người mẫu thường xuyên của nhiều tạp chí và các nhãn hàng lớn ở tuổi đời khá trẻ. 

Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-1
Hai con gái Từ Hy Đệ 


Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-2
Khả năng tạo dáng và biểu cảm của hai cô bé đều rất ấn tượng


Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-3Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-4Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-5Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-6

Trước đây, các con của Từ Hy Đệ từng nhiều lần bị chê bai về ngoại hình kém sắc, song càng lớn, cả hai đều xinh đẹp và cá tính hơn xưa.

Phía Từ Hy Đệ cũng từng bày tỏ không muốn các con gia nhập ngành giải trí, tuy nhiên nữ MC sớm nhận ra khả năng của các con và quyết định ủng hộ và dẫn dắt con gái hoạt động nghệ thuật.

Trong buổi quảng bá cho một thương hiệu dầu gội, Hứa Hy Văn được đánh giá nổi bật hơn cả mẹ khi cô bé đã sở hữu chiều cao lên tới 1m7. Với sự trợ giúp của mẹ Từ Hy Đệ và người bác Từ Hy Viên, con đường sự nghiệp của Hứa Vy Văn rộng mở hơn bao giờ hết. 

Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-7
Hứa Vy Văn cùng mẹ Từ Hy Đệ làm đại diện cho thương hiệu dầu gội 


Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-8
Cô bé cao 1m7 khi mới 14 tuổi

Qua thời bị chê xấu rồi, cặp ái nữ nhà Từ Hy Đệ giờ đây thần thái vạn người mê-9
Gia đình MC Từ Hy Đệ - doanh nhân Hứa Nhã Quân và ba con gái

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-con-gai-tu-hy-de-khoe-than-thai-ngut-ngan-n-241597.html

Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất