Hại đời bé gái, thanh niên vùi đời trai sau song sắt

Về phòng trọ, thấy bé gái 9 tuổi ngồi xem tivi một mình, Dũng xông tới hiếp dâm rồi xuống tắm giặt như không có chuyện gì xảy ra.

Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) vừa mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Dũng (19 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, Dũng từ quê nhà lên huyện Hóc Môn, TP.HCM, sống chung nhà trọ với cô ruột là chị Nguyễn Thị P. và anh Nguyễn Văn T. (chị P. và anh T. chung sống như vợ chồng). Sống cùng nhà còn có cháu Nguyễn Thị Kiều N. (SN 2009), con gái riêng của anh T.

Hại đời bé gái, thanh niên vùi đời trai sau song sắt-1
Bị cáo Nguyễn Văn Dũng

Khoảng 18h, ngày 17/5/2018, Dũng đi về phòng trọ và kêu bé N. mở cửa cho mình vào. Sau khi vào phòng, Dũng theo bé N. lên gác nằm xem tivi.

Lúc này, thú tính nổi lên, trong phòng không có người, Dũng lao tới thực hiện hành vi đồi bại với bé N. Sau khi thỏa mãn, gã xuống nhà tắm giặt như không có chuyện gì xảy ra.

Khi anh T. đi làm về, thấy con gái không mặc áo, quần thì mặc trái nên sinh nghi, vội chạy xuống gặng hỏi Dũng. Gã không thừa nhận tội lỗi, anh T. liền dọa báo công an. Dũng hốt hoảng lấy dao cắt vào tay rồi lấy xe máy bỏ đi.

Đến rạng sáng hôm sau, Dũng quay lại phòng trọ lấy đồ để đi về nhà ở Kiên Giang. Sau đó, ông T. đã đến công an trình báo sự việc.

Trong quá trình điều tra, Dũng một mực không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai của bị hại và kết quả giám định, CQĐT đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Dũng. Sau khi bị bắt và tại phiên tòa, Dũng thừa nhận mọi hành vi phạm tội.

Hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, xâm phạm tới sức khỏe và ảnh hưởng tới tâm lý của bị hại nên cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung.

Sau khi xem xét, HĐXX tòa sơ thẩm ngày 27/11, đã quyết định tuyên phạt bị cáo Dũng 18 năm tù.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ky-su-phap-dinh/hai-doi-be-gai-thanh-nien-vui-doi-trai-sau-song-sat-592501.html

xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất