Hải Dương: Bệnh nhân chết bất thường trong kho rác sau khi mất tích

Người nhà ông M. thấy nhà chứa rác hôi thối bất thường nên đề nghị mở khóa kiểm tra, phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế nằm ngửa.

Ngày 17/9, ông Phan Văn M. (50 tuổi, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) bị đau bụng dữ dội khi đang đi làm hàn xì cho một nhà dân nên được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Kim Thành để thăm khám. 

Theo Người Lao Động, ban đầu, ông M. được chẩn đoán và theo dõi điều trị viêm ruột thừa. Tuy nhiên, sau khi theo dõi 24 tiếng xác định không phải ruột thừa mà là chứng rối loạn tiêu hóa nên được chuyển phòng để nằm điều trị tại trung tâm. Trong thời gian ở viện, ông M. được vợ vào chăm sóc.

Đến ngày 20/9, vợ ông M. về nhà để giải quyết công việc và lấy thêm một ít đồ đạc. Nhưng khi quay trở lại viện vào ngày 21/, vợ ông M. không thấy ông đâu nên báo bệnh viện tìm kiếm. 

Hải Dương: Bệnh nhân chết bất thường trong kho rác sau khi mất tích-1
Kho chứa rác, nơi phát hiện thi thể bệnh nhân M..

Được biết, thời điểm ông M. điều trị, camera an ninh của Trung tâm y tế bị lội nên không thể dựa vào trích xuất để tìm ông M.

Phía bệnh viện và người nhà tích cực tìm ông M. quanh bệnh viện, đồng thời hỏi những người quen xem có gặp ông M. hay không. 

Ghi nhận của Tuổi Trẻ, đến ngày 22/9, khi đang tìm kiếm, người nhà ông M. thấy nhà chứa rác có mùi hôi thối bất thường nên đề nghị mở khóa để kiểm tra thì phát hiện thi thể của nạn nhân trong tư thế nằm ngửa, bị một số túi rác đè lên người.

Ngay lập tức, người nhà bệnh nhân và phía bệnh viện đã trình báo với cơ quan chức năng để khoanh vùng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Hải Dương: Bệnh nhân chết bất thường trong kho rác sau khi mất tích-2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra cái chết bất thường của ông M.. Ảnh Người Lao Động

Ông Nguyễn Văn Di, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Kim Thành cho biết: "Cả ngày 21/9, người nhà và chúng tôi tìm kiếm nhưng không thấy bệnh nhân cho đến ngày hôm nay thì phát hiện vụ việc. Chúng tôi đã báo cơ quan chức năng đến hiện trường điều tra nguyên nhân, sớm có trả lời cho người nhà nạn nhân".

Về phía gia đình ông M., người thân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, ông M. tâm lý ổn định, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường và cũng không xảy ra mâu thuẫn với ai. 

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của bệnh nhân Phan Văn M.. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-duong-benh-nhan-chet-bat-thuong-trong-kho-rac-sau-khi-mat-tich-n-278340.html

chết bất thường tử vong Mất tích

Tin tức mới nhất