Người phụ nữ ở Thanh Hóa chết bất thường với vết đạn xuyên vai

Công an tỉnh Thanh Hoá đang điều tra vụ án người vợ tử vong với viên đạn xuyên vai, được người chồng bế từ trên rẫy về.

Sáng 2/12, thông tin từ Công an huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoa xác nhận, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ vụ việc bà N. T. O. (SN 1965) trú tại tiểu khu 1, thị trấn Quan Sơn tử vong bất thường nghi do bị bắn.

Người phụ nữ ở Thanh Hóa chết bất thường với vết đạn xuyên vai-1
Người dân đến chia buồn cùng gia đình bà O.

Theo những thông tin ban đầu, sáng 1/12, bà N. T. O. và chồng là ông Vi Văn Phuôn (SN 1966) lên khu vực chòi canh trên nương cách nhà riêng hơn 1 km để chăm sóc hoa màu. Sau đó, ông Phuôn đưa vợ về nhà trong trạng thái bà O. đã tử vong, trên người có một vết đạn xuyên vai trái.

Ngay sau đó, người thân của gia đình đã trình báo tới cơ quan công an. Rất có thể bà O. đã bị bắn dẫn đến tử vong. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng phối hợp với Công an huyện Quan Sơn tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng phục vụ công tác điều tra.

Theo Gia đình Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/nguoi-phu-nu-o-thanh-hoa-chet-bat-thuong-voi-vet-dan-xuyen-vai-20191202105531137.htm?utm_source=lotus_pega&utm_campaign=lotus_pega&utm_medium=lotus_pega

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao