Hai học sinh lớp 7 cầm 200.000 đồng mạnh dạn đi mua iPhone 7 trả góp

Mỗi ngày được mẹ cho 10.000 đồng ăn sáng nhưng bé gái lớp 7 vẫn mạnh dạn bước vào cửa hàng mua iPhone 7 và xin trả góp. Ngoài sự ngây thơ của hai em, nhiều người còn thích thú với giọng nói ấm áp và đáng yêu của chàng trai bán điện thoại.

Một clip đang được nhiều người chia sẻ ghi lại hình ảnh 2 em bé lớp 7 đèo nhau bằng xe đạp đến cửa hàng điện thoại để mua điện thoại iPhone. Clip khiến nhiều người thích thú vì sự ngây thơ, hồn nhiên của hai em. Bên cạnh đó, giọng nói nhẹ nhàng, phân tích giảng giải có lý có tình của anh bán hàng cũng khiến nhiều người 'rung tim'.

Người chia sẻ clip chính là người đã có đoạn nói chuyện ngắn với hai em. Mặc dù ngày tết khá bận rộn nhưng sự hồn nhiên của hai em bé đã khiến anh chàng T.H nán lại trò chuyện và quay lại đoạn clip này. Chia sẻ trên facebook cá nhân, anh T.H cho biết: 'Đang bận rộn túi bụi thấy 2 em hỏi mua trả góp mà mình vẫn phải nán lại quay clip làm kỷ niệm. Hẹn hai em vài năm nữa trở lại nhé!'.

Hai học sinh lớp 7 cầm 200.000 đồng mạnh dạn đi mua iPhone 7 trả góp-1

Cụ thể, khi thấy hai học sinh lớp 7 đưa nhau đến cửa hàng xe đạp và đề nghị muốn mua điện thoại iPhone 7, anh T.H đã hỏi thông tin xem hai bạn có tiền không? Đồng thời, các bạn muốn mua điện thoại bằng hình thức nào? Trả một lần hay trả góp?

Nhận được câu trả lời các em là không có tiền, anh T.H vẫn tiếp tục hỏi thêm: 'Các em học lớp mấy? Không đi làm thì lấy đâu ra tiền để mua trả góp? Hay xin tiền mẹ?' Đồng thời, để các em hiểu hơn về số tiền các em có và số tiền phải trả nếu mua điện thoại, anh T.H nhẹ nhàng khuyên bảo: 'Mẹ cho bao nhiêu tiền một tháng? Mỗi ngày mẹ cho 10.000 đồng ăn sáng đúng không? Vậy nếu một 1 tháng được 300.000 đồng thì không đủ trả góp đâu?'.

 

Thấy hai vị khách hàng vẫn còn chần chừ và biết rằng cần có lời khuyên, anh T.H cho biết, các em cần về nhà xin phép bố mẹ và không quên giới thiệu chiếc điện thoại có giá khoảng 2 triệu đồng. Anh bán hàng cho rằng, chiếc điện thoại này phù hợp với túi tiền và lứa tuổi của các em hơn cả. 

Vẫn tiếp tục chần chừ, 2 cô bé cho rằng chắc chắn bố mẹ sẽ không đồng ý mua. Thấy vậy, anh T.H đùa rằng, cả hai nên về nhà xin bố mẹ tăng thêm tiền ăn mỗi tháng khoảng 600.000 đồng thì mới đủ mua trả góp. 

Ngay lập tức, một cô bé tính nhẩm ra: 'Mỗi ngày phải trả 30.000 đồng cơ'.

Tiếp tục hỏi đến tiền mặt để trả trước, thì lúc này hai em bé mới hồn nhiên hỏi: 'Trả trước 200.000 đồng có được không?'

Lúc này, anh bán hàng thật sự bật cười nói chỉ đùa thôi: 'Em bé quá chưa mua trả góp được. Muốn mua trả góp phải 20 tuổi trở lên. Nếu có chị ra đứng tên thì anh làm cho hoặc hãy về tiết kiệm tiền lì xì để mua. Mấy hôm nữa là có tiền lì xì rồi'.

Đoạn clip đáng yêu này được nhiều người xem và chia sẻ bởi sự hồn nhiên của hai đứa trẻ và sự kiên nhẫn của người bán hàng.

Anh T.H cho rằng, thực ra với những vị khách hồn nhiên như vậy, ai cũng đủ kiên nhẫn đều nói chuyện với các em một vài câu. Nhiều bạn gái bị hấp dẫn bởi giọng nói ấm áp của anh T.H.

"Giọng nói của anh dễ chịu, lịch sự, đáng yêu quá. Mình mà là khách hàng mình cũng muốn mua" - một bạn nữ nói.

Nhiều người bình luận cho rằng, có thể những đứa trẻ thấy chiếc điện thoại thật sự đẹp và mong muốn có được. Đồng thời, việc chưa tiếp xúc với tiền khiến các em nghĩ rằng 200.000 đồng thực sự rất lớn và chắc sẽ đủ để mua chiếc điện thoại đẹp đẽ ấy. 

Theo Datviet


iPhone 7

Tin tức mới nhất