Tranh cãi chuyện vợ trẻ khoe được tặng bộ trang sức bằng vàng, dân mạng ‘bóc phốt’ nghi là đồ mỹ ký

Cô vợ trẻ 27 tuổi khoe bức ảnh chụp bộ trang sức bằng vàng sáng loáng, chú thích là quà Valentine chồng tặng sớm.

Sắp đến ngày lễ tình nhân, hội chị em thi nhau khoe quà của gấu/chồng tặng. Nhân dịp lễ trọng đại, nhiều anh em cũng nảy ra những ý tưởng tặng quà không giống ai. Ví dụ có người tặng cả lố quần lót, cuộn chỉ vàng hoặc cũng có anh “chơi sang”, tặng hẳn bộ trang sức đáng giá bạc triệu.

Nhận được những món quà từ nửa kia, chị em nào cũng thấy hạnh phúc và muốn để cho cả thế giới chia sẻ niềm vui ấy cùng mình. Câu chuyện liên quan đến chủ đề tặng quà luôn được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, trường hợp gần đây nhất của cô vợ trẻ 27 tuổi khiến dân mạng xôn xao hơn cả.

“Quà chồng tặng Valentine sớm. Em 27 tuổi mà bộ này nhìn có già lắm không ạ. Chồng tặng em vui lắm nhưng không thích cho lắm. Chị em nào được chồng tặng quà sớm chưa ạ“.

Tranh cãi chuyện vợ trẻ khoe được tặng bộ trang sức bằng vàng, dân mạng ‘bóc phốt’ nghi là đồ mỹ ký-1
Chia sẻ của cô vợ được chồng tặng quà Valentine sớm.

Đi kèm với lời tâm sự trên, cô vợ khoe trọn bộ trang sức đắt tiền bao gồm vòng cổ, lắc tay và nhẫn. Tuy nhiên, thay vì được tán đồng, cô nàng bất ngờ bị hội chị em bóc mẽ, nghi ngờ đó chỉ là đồ mỹ ký, đồng thời cho rằng người này chia sẻ lên mạng nhằm câu like bán hàng. Ngoài ra, một số ý kiến cũng “ném đá” cô nàng khi tỏ thái độ “õng ẹo”, vừa khoe nhưng lại vừa chê bộ trang sức không “hợp gu”.

“Vàng giả rồi bạn ơi. Vàng thật làm sao xỉn mà màu nhạt thếch thế kia. Mà gì trang sức đính cả lô hạt, nhìn như hạt nhựa rẻ tiền ấy“, một nickname thẳng thắn chia sẻ.

Tranh cãi chuyện vợ trẻ khoe được tặng bộ trang sức bằng vàng, dân mạng ‘bóc phốt’ nghi là đồ mỹ ký-2
Bộ trang sức khiến chị em tranh cãi dữ dội.

“Nhà mình bán vàng nên mình biết. Nếu là vàng thì không thể bị xỉn như thế đâu. Trừ khi là đeo quá lâu, không đánh cọ. Nhưng nhìn những hạt nhựa đính theo kiểu cách thế kia, mình không nghĩ là thật đâu“, Facebooker H.N nói.

“Không hợp là đúng rồi vì mình thấy đây không phải vàng thật, bạn nên đem ra hiệu kiểm tra xem nhé. Hoặc cũng có thể màu bợt, xỉn thế này là do ảnh bạn chụp nhưng nếu nhìn ảnh thế này thì khó tin là hàng thật lắm“, nickname T.K bình luận.

Dù chưa biết thực tế bộ trang sức trên là thật hay giả, tuy nhiên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, món quà Valentine này đã nhận được nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh nhiều ý kiến bóc phốt, không ít chị em cũng cho rằng, việc bóc mẽ nữ chính như vậy là không thỏa đáng vì có thể ảnh chụp sẽ lệch tông màu so với thực tế. Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang tiếp tục được chia sẻ rầm rộ.
 


Theo Saostar


Ngày Valentine Tình yêu

Tin tức mới nhất